+Aa-
    Zalo

    Tìm được 12 người trốn cách ly tại Bà Rịa – Vũng Tàu

    ĐS&PL Cơ quan chức năng mới đây đã tìm được 12 người về từ Gò Vấp (TP.HCM) không tuân thủ quy định cách ly ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

    Pháp Luật TP.HCM dẫn thông tin của Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho hay, qua phối hợp với công an quận Gò Vấp (TP.HCM), đơn vị này đã xác định được nơi cư trú của 12 trường hợp bỏ trốn khỏi điểm cách ly tại xã Suối Rao (huyện Châu Đức).

    Trước đó, 12 người nói trên đã trở về quê ở huyện Châu Đức khi quận Gò Vấp tiến hành giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Chính phủ. Vào thời điểm những người này về tới huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, các trường hợp về từ quận Gò Vấp đều phải đi cách ly tập trung trong vòng 21 ngày.

    Do đó, vào ngày 1/6, UBND xã Suối Rao đã ra quyết định cách ly tập trung đối với 12 người này. Thời gian cách ly tập trung bắt đầu từ ngày 2/6. Địa điểm cách ly tập trung là điểm cách ly trường tiểu học Trần Phú, xã Suối Rao.

    tim duoc 12 nguoi tron cach ly tai ba ria vung tau
    12 người trốn cách ly tại Bà Rịa - Vũng Tàu hiện đã quay về quận Gò Vấp (TP.HCM). Ảnh minh họa: Tiền Phong

    Sau khi biết tin sẽ phải cách ly 21 ngày, những người này đã quay lại quận Gò Vấp từ đó tới nay, không chấp hành quyết định cách ly tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

    VTC News đưa tin vào ngày 4/6, Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã có văn bản hỏa tốc gửi đến Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC06) và công an các địa phương về việc kiểm tra, rà soát, truy tìm 12 trường hợp trốn cách ly tập trung nói trên.

    Sau khi tiến hành truy tìm, Công an quận Gò Vấp xác định được 12 người trốn cách ly hiện đều đang ở nhà riêng tại quận Gò Vấp. Lực lượng y tế phương nơi 12 người trốn cách ly sinh sống đã đến nhà để lấy mẫy xét nghiệm. Công an huyện Châu Đức hiện đang phối hợp với các đơn vị để xử lý vụ việc theo đúng quy định. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-duoc-12-nguoi-tron-cach-ly-tai-ba-ria-vung-tau-a502962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan