+Aa-
    Zalo

    Tìm được điện thoại của bố dượng trong tủ quần áo, cô gái sợ tái mặt vì phát hiện bí mật kinh hãi

    ĐS&PL Cô gái chú ý tới lỗ hổng trên tủ quần áo, kiểm tra thử thì tìm thấy chiếc điện thoại chứa đựng bí mật đáng sợ của bố dượng.

    Theo The Sun, cô gái 19 tuổi tên Zara Montgomery hiện đang sinh sống tại khu vực Pollokshields, thành phố Glasgow, Scotland (Vương quốc Anh).

    Vào năm 15 tuổi, Zara phát hiện bố dượng là ông David Brown (57 tuổi) đã lén lút quay trộm nhiều hình ảnh riêng từ của mình. David đã thực hiện hành động biến thái này trong một thời gian dài, kể từ khi Zara còn nhỏ. Tuy nhiên, Zara không dám nói ra vì lo sẽ bị ông ta tấn công.

    Được biết, mẹ của cô là bà Nadine Allam (47 tuổi, luật sư) gặp David vào năm 2010, khi Zara mới 8 tuổi. Sau khi xác lập mối quan hệ yêu đương, David đã chuyển đến sống chung với hai mẹ con Zara.

    Không lâu sau đó, Zara phát hiện bố dượng bí mật đặt điện thoại quay trộm trong phòng mình. Lúc ấy, cô gái 19 tuổi đã khá bối rối khi xem được cảnh David bật máy quay trên điện thoại trước khi giấu thiết bị vào trong tủ quần áo của cô.

    tim duoc dien thoai cua bo duong trong tu quan ao co gai so tai mat vi phat hien bi mat kinh hai
    Cô gái trẻ không ngần ngại chia sẻ chuyện bị bố dượng quay lén.

    “Một lần tôi phát hiện tủ quần áo của mình có lỗ hổng. Tôi mở tủ quần áo ra kiểm tra thì phát hiện bên trong là chiếc điện thoại của bố dượng”, Zara kể lại.

    David đã cố tình khoan một lỗ trên tủ quần áo của Zara, tiếp đó đặt điện thoại ở chế độ máy quay để ghi lại những hình ảnh riêng tư của cô con gái riêng. Zara cho biết cô tìm thấy chiếc điện thoại quay trộm của bố dượng trong phòng mình mỗi ngày.

    Ông ta thậm chí còn đặt máy quay lén ở lỗ khóa của chiếc rương đầu giường và ở cả chiếc đồng hồ đặt trên đầu giường của cô.

    Để chặn ống kính, cô gái trẻ đã cố tình di chuyển chiếc rương ở đầu giường. Thế nhưng, khi cả gia đình cùng đến biệt thự tại Florida nghỉ ngơi, David lại tiếp tục lắp camera siêu nhỏ trong đồng hồ báo thức để quay lén Zara.

    Cô gái 19 tuổi chia sẻ: “Mỗi ngày khi tôi đi học về, bố dượng đều giục tôi lên phòng trên tầng thay đồ. Ông ấy sẽ quát mắng nếu tôi không chịu làm theo. Tôi đã quá sợ hãi tới mức không dám nói điều gì với bất cứ ai, tôi không muốn chia tay gia đình của mình. Ông ta đã làm việc mà một người bố không nên làm”.

    Bà Nadine chia tay với David vào năm 2019. Đến tháng 1/2020, Zara mới có đủ dũng khí để kể lại mọi chuyện với mẹ và tố cáo David. Nắm được thông tin, cảnh sát đã đột xuất kiểm tra nhà của người đàn ông 57 tuổi và tìm thấy nhiều hình ảnh riêng tư của Zara. David sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

    Đầu tháng 12/2021, tại Tòa án Cảnh sát trưởng Glasgow, David thừa nhận đã xáo trộn đồ đạc và giấu điện thoại để quay lén con gái riêng của vợ trong khoảng thời gian từ tháng 8/2015 đến tháng 4/2017. Người đàn ông này cũng thừa nhận chuyện quay lén Zara ở Florida từ tháng 8-12/2018.

    David hiện đã bị liệt vào danh sách tội phạm tình dục. Theo dự kiến, người đàn ông 57 tuổi sẽ bị kết án vào tháng 1/2022.

    Sau những chuyện đã xảy ra, Zara cho hay: “Tôi sẽ không để điều đó khiến bản thân gục ngã. Mọi người cần biết ông ấy là người ra sao. Tôi không ngại phơi bày sự thật”.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-duoc-dien-thoai-cua-bo-duong-trong-tu-quan-ao-co-gai-so-tai-mat-vi-phat-hien-bi-mat-kinh-hai-a521612.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan