Tìm giải pháp định cư nước ngoài phù hợp với Dreams Tree Organization


Chủ nhật, 20/11/2022 | 08:00


Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn định cư, di trú cùng với hiểu biết sâu sắc, toàn diện về luật pháp, Dreams Tree Organization đã hỗ trợ pháp lý cho hàng ngàn khách hàng.

Cần biết - Tìm giải pháp định cư nước ngoài phù hợp với Dreams Tree Organization

Dreams Tree Organization sẽ là đại diện hợp pháp hồ sơ của khách hàng để làm việc trực tiếp với Sở Di trú và Chính phủ các nước. Từ đó thúc đẩy quá trình xử lý hồ sơ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Sản Phẩm của DTO khá đa dạng trong đó phải kể đến các chương trình định cư tay nghề, chương trình đầu tư định cư tại Mỹ, Úc, Canada. Bên cạnh đó là chương trình định cư đầu tiên bất động sản tại Bồ Đào Nha, Grenada,…

Là công ty được sáng lập và điều hành bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành, Dreams Tree Organization tự tin sẽ tìm ra giải pháp định cư phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Cần biết - Tìm giải pháp định cư nước ngoài phù hợp với Dreams Tree Organization (Hình 2).

Với mong muốn giúp khách hàng định cư không biên giới, đội ngũ luật sư và nhân viên chuyên nghiệp DTO luôn giữ vững sự kiên trì và nỗ lực hơn mỗi ngày để hỗ trợ rất nhiều khách hàng thành công. 

DTO được hình thành dựa trên 3 giá trị chính là Minh bạch, Chăm sóc và Phát Triển. Đơn vị sẽ luôn đưa đến cho mọi người những thông tin xác thực và tạo một môi trường trung thực nhất cho mọi khách hàng. Bên cạnh đó, DTO nuôi dưỡng và chăm sóc từng hồ sơ và gia đình của khách hàng để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất, an cư an toàn. Dreams Tree Organization sẽ can thiệp để giảm thiểu các tình huống phức tạp diễn ra với hồ sơ của khách hàng, ngay trước khi tình huống đó xảy ra và xử lý từng chi tiết nhỏ nhất. 

Cần biết - Tìm giải pháp định cư nước ngoài phù hợp với Dreams Tree Organization (Hình 3).

Không chỉ chú trọng trải nghiệm khách hàng, Dreams Tree Organization tạo nên một văn hóa làm việc văn minh, tích cực. Các nhân viên công ty luôn ở trong một môi trường làm việc tích cực và phát triển, nuôi dưỡng được họ. Phát triển đội ngũ cho mọi người trong DTO có thể định hướng công việc và làm việc mình một cách tốt nhất. 

Hiện tại, DTO sở hữu một đội ngũ luật sư và nhân viên chuyên nghiệp chất lượng. Trong đó phải kể đến những cái tên như Desmond Ang (Luật sư di trú Úc – Top 25 Luật sư di trú toàn cầu), Stephen Lockyer (Thành viên Hội đồng di trú Canada), Thai Yang (Giám đốc điều hành – Thạc sĩ tâm lý học), Calvin Bui (Luật sư di trú Canada), Quốc Võ (Đối tác an cư Mỹ), Mike Tran (Visa Officer Canada), Toàn Lê (Marketing Director). 

Cần biết - Tìm giải pháp định cư nước ngoài phù hợp với Dreams Tree Organization (Hình 4).

Trải qua nhiều năm hoạt động, Dreams Tree Organization tự hào với 100% tỉ lệ hồ sơ thành công. DTO đã thực hiện 1200 + hồ sơ thường trú thành công. Đơn vị cũng xây dựng được đội ngũ ngũ Luật Sư có mặt trên 10 quốc gia và có đối tác tại 27 nước trên thế giới.

 

CÔNG TY TNHH DREAMS TREE ORGANIZATION

9-11 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM

Website: https://www.dreamstree.org/

Hotline: (+84) 097 597 1218

Email: thaiyang@dreamstree.org

 

Hoàng Hương

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-giai-phap-dinh-cu-nuoc-ngoai-phu-hop-voi-dreams-tree-organization-a557878.html