+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu cách tăng chiều cao bằng tạ chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách tăng chiều cao bằng tạ chân có vẻ khá lạ với nhiều người, nhưng nó thực sự có hiệu quả và được giới trẻ sử dụng phổ biến hiện nay.

    (ĐSPL) - Cách tăng chiều cao bằng tạ chân có vẻ khá lạ với nhiều người, nhưng nó thực sự có hiệu quả và được giới trẻ sử dụng phổ biến hiện nay.

    Tạ chân: phương pháp an toàn, tiết kiệm, lợi kép, người thông minh không lý gì lại bỏ qua bài tập này.

    Tạ chân?

    Trước khi tập luyện, bạn cần hiểu được phương pháp này là gì, công hiệu thực sự của nó ra sao. Tạ chân là động tác thường được dùng phổ biến trong các bộ môn võ thuật, có đôi lúc là bộ môn marathon. Phương pháp này giúp tăng cường sức dẻo dai của cơ bắp, sức chịu đựng của cơ thể. Qúa trình nâng lên hạ xuống tạ chân giúp các khớp xương của bạn được kéo dãn linh hoạt, điều này thúc đẩy mô sụn khớp phát triển, tạo điều kiện tăng trưởng và thúc đẩy chiều cao.

    Tập luyện đeo tạ chân sao cho đúng cách để tăng chiều cao

    Tạ chân không đơn thuần chỉ việc đeo tạ vào chân là có thể giảm được cân. Để đạt được hiệu quả tốt nhất cần tập luyện đúng cách. Cách tăng chiều cao bằng tạ chân hiệu quả nhất chính là: kết hợp tạ chân với hít xà đơn, treo dãn người.

    Cách tăng chiều cao bằng tạ chân tệp luyện đúng cách sẽ cho kết quả tốt

    Nếu bạn mới tập luyện, bạn chỉ nên đeo khoảng 0.5 -1 kg  trước khi thực hiện động tác đu người trên xà đơn hoặc hít xà đơn. Hoặc đơn giản nhất, sau khi đeo tạ vào chân, bạn có thể nằm trên giường và thả chân xuống dưới sàn nhà.

    Lưu ý: cần đảm bảo độ lơ lửng của đôi chân, chính độ lơ lửng sẽ giúp các khớp xương được co dãn, kéo dài ra.

    Vì vậy, kế hoạch thúc đẩy chiều cao bằng cách đeo tạ chân bước đầu được hoàn thiện và đạt được thành công.

    Hoặc bạn cũng có thể ngồi trên một chiếc bàn/ ghế cao, đeo 2 tạ vào 2 bên mắt vá chân. Buông thõng chân khoảng 20-30 phút. Sau khi bạn tháo tạ ở hai chân ra, bạn nên đá mạnh chân từ trước về sau và từ sau về trước khoảng 10-15 cái.

    Với phương pháp này bạn có thể thực hiện 3-4 lần/ tuần để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh cách tăng chiều cao bằng tạ chân bạn cần kết hợp thêm nhiều bài tập khác: bơi lội, đạp xe…. Một chế độ ăn uống ít chất béo, đồ ngọt, tăng chất xơ và canxi…. Cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự phát triển tăng trưởng chiều cao nhanh chóng cùng một lối sống lành mạnh!.

    Ngoài ra, nếu quan tâm đến các cách làm đẹp, bạn có thể tìm hiểu thêm 4 cách giảm mỡ bụng tốt nhất hiện nay mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp để có thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình nhé.

    Lê Thư(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-cach-tang-chieu-cao-bang-ta-chan-a171322.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan