+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu ngay tình trạng vô sinh thứ phát ở nam giới và giải pháp từ Linh Tự Đan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bạn đã gặp trường hợp nam giới nào từng có con nhưng rồi thất bại ở những lần sau vì vô sinh thứ phát chưa? Nếu gặp rồi, bạn có thắc mắc tại sao họ lại bị như vậy không? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để cập nhật ngay các thông tin về vô sinh thứ phát và giải pháp đến từ Linh Tự Đan.

    Vô sinh thứ phát là gì?

    Khi con gái đầu lòng đã lớn, vợ chồng chị Phạm Hồng Nhung (thường trú tại Tổ 9, Km6, phường Cẩm Thạch, TP.Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) lên kế hoạch có thêm bé nữa cho vui cửa vui nhà. Tuy nhiên, chờ mãi 4 năm mà chị vẫn chưa có bầu. Cả hai vợ chồng đi khám thì phát hiện ra bị vô sinh thứ phát.

    4

    Tình trạng vô sinh thứ phát gặp ở nhiều gia đình

    Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) định nghĩa, vô sinh là tình trạng cặp vợ chồng chung sống thường xuyên với nhau trong khoảng thời gian 1 năm mà người vợ không đậu thai, mặc dù không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Vô sinh được chia làm 2 nhóm, nguyên phát và thứ phát. Vô sinh thứ phát là hiện tượng cặp vợ chồng từng có con 1 lần nhưng sau một thời gian quan hệ bình thường dù không áp dụng biện pháp tránh thai mà vẫn không có thai.

    Thống kê cho thấy, hiện tượng vô sinh thứ phát đang ngày càng tăng do lối sống và các tác nhân của môi trường. Điều nguy hiểm là nhiều bệnh nhân có quan điểm sai lầm cho rằng, "tôi có con lần thứ nhất thì chắc chắn sẽ có con lần thứ hai", vì thế với họ, chuyện theo dõi và điều trị là không cần thiết. Vậy tại sao nam giới lại bị vô sinh thứ phát?

    5

    Không phải cứ có con lần thứ nhất là bạn chắc chắn sẽ có con lần thứ hai

    Tổng hợp 4 nguyên nhân gây vô sinh thứ phát ở nam giới

    Nói về nguyên nhân gây vô sinh thứ phát ở nam giới, chuyên gia liệt kê ra một số yếu tố điển hình sau:

    Viêm nhiễm đường sinh dục

    Một số nam giới sau khi lập gia đình thường không quan tâm đến vấn đề an toàn tình dục nên mắc các bệnh lý: Viêm niệu đạo, viêm sinh dục, dẫn đến tắc ống dẫn tinh.

    Tinh hoàn là nơi sản xuất ra tinh trùng, “đội quân” này đi theo hệ thống ống dẫn tinh ra bên ngoài. Nếu viêm tắc hệ thống ống dẫn tinh thì nhà máy (tinh hoàn) vẫn sản xuất, tuy nhiên đường đi bị tắc nên tinh trùng sẽ không được xuất ra ngoài khi quan hệ tình dục, làm ảnh hưởng tới khả năng có con.

    Vấn đề dinh dưỡng và lối sống

    Nam giới hiện nay có xu hướng dùng nhiều thức ăn nhanh, làm mất sự cân bằng giữa các thành phần dinh dưỡng, nên không cung cấp đủ vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa để cải thiện chất lượng tinh dịch đồ.

    6

    Ăn uống không lành mạnh gây vô sinh thứ phát

    Ngoài ra, những người hay sử dụng chất kích thích như: Thuốc lá, rượu, bia… cũng có thể gặp khó khăn trong vấn đề thụ thai. Nicotin và các thành phần trong thuốc lá ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc sản xuất tinh trùng. Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh được rằng, thời gian hút thuốc lá cũng như số điếu thuốc lá trong ngày càng tăng thì chất lượng tinh trùng ngày càng giảm, tỷ lệ vô sinh càng lớn. Tương tự, nếu tiêu thụ rượu, bia với số lượng nhiều thì nồng độ alcohol sẽ phá hủy tế bào tinh hoàn, ảnh hưởng tới quá trình sinh tinh ở nam giới.

    Tần suất quan hệ

    Một số người nghĩ rằng kiêng quan hệ một tháng, chỉ quan hệ vào duy nhất ngày rụng trứng để có con là quan niệm hoàn toàn sai. Thông thường, tinh trùng được sản xuất liên tục, mỗi giờ mỗi ngày và có hiện tượng đào thải ra ngoài qua quá trình xuất tinh. Nếu không quan hệ thì lượng tinh trùng đó vẫn tồn tại trong cơ thể rồi thoái hóa thành những tinh trùng già và mất chức năng. Do đó, quan hệ tình dục thường xuyên là biện pháp cần thiết để điều trị vô sinh thứ phát ở nam giới.

    Sử dụng thuốc không đúng loại

    Do muốn kéo dài thời gian quan hệ tình dục và tăng hưng phấn, một số nam giới hay bổ sung testosterone. Tuy nhiên, hormone này chỉ thực sự có hiệu quả khi được sản xuất ra từ tinh hoàn, chứ không phải do chúng ta đưa từ bên ngoài vào. Việc đưa testosterone từ bên ngoài sẽ ức chế ngược lại quá trình sản xuất testosterone của tinh hoàn, dẫn đến vô sinh ngày càng nặng hơn. Bổ sung testosterone từ bên ngoài chỉ làm thay đổi cảm xúc của người đó trong lúc quan hệ chứ không thể cải tiến chất lượng tinh trùng.

    7

    Bổ sung testosterone sai cách gây vô sinh thứ phát

    Theo giới chuyên gia, nam giới thay vì bổ sung testosterone trực tiếp thì hãy sử dụng sản phẩm từ thảo dược giúp kích thích cơ quan sinh dục sản xuất testosterone nội sinh, cân bằng dinh dưỡng, chống viêm. Có như vậy mới khắc phục được vấn đề vô sinh về lâu về dài.

    Linh Tự Đan kích thích sản xuất testosterone nội sinh cho nam giới, phòng ngừa vô sinh thứ phát

    Bên cạnh xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý, quan hệ điều độ thì hiện nay, y học đánh giá cao việc tận dụng các dược liệu đặc hiệu giúp cơ thể tự sản sinh testosterone nam tự nhiên và bền vững. Nghĩa là hỗ trợ cơ thể tự điều tiết, sản sinh theo đúng nhu cầu mỗi người. Trong số các dòng sản phẩm dược liệu giúp kích thích sản xuất hormone nội tiết nam tự nhiên thì Linh Tự Đan được đánh giá cao.

    8

    Linh Tự Đan chứa các thành phần thảo dược giúp cải thiện vô sinh thứ phát

    Linh Tự Đan là thực phẩm bảo vệ sức khỏe đã được chứng minh tác dụng qua nghiên cứu lâm sàng tại 2 tuyến bệnh viện phụ sản đầu ngành là Bệnh viện Phụ Sản Trung ương và Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ với kết quả:

    - Mật độ tinh trùng tăng gấp rưỡi (từ 31 triệu lên 41 triệu).

    - Tỷ lệ tinh trùng di động tiến tới (A) tăng hơn 3 lần (từ 2,55 % lên 9,87 %).

    - Tỷ lệ tinh trùng bình thường tăng gấp đôi (từ 15,95% lên 22,30%).

    Có được kết quả vượt trội như vậy là các nhà khoa học đã khéo léo chọn bạch tật lê làm thành phần chính của sản phẩm, kết hợp với nhiều dược liệu quý như: Nhân sâm, hoàng bá, kẽm, acid folic, L-carnitine,... Sự kết hợp này giúp giải quyết nguyên nhân sâu xa gây vô sinh thứ phát ở nam giới là do: Rối loạn nội tiết, thiếu dinh dưỡng/năng lượng tế bào và viêm nhiễm. Chính vì vậy, Linh Tự Đan giúp:

    - Tăng cường sức khỏe thể trạng nói chung và sức mạnh tinh trùng nói riêng, giúp nam giới dẻo dai, bền sức trong "chuyện ấy", tinh trùng bơi nhanh, khỏe, dễ thụ thai.

    - Sản phẩm chứa chất điều hòa nội tiết tố tự nhiên giúp ổn định hormone testosterone và NO từ đó cải thiện vô sinh.

    - Kháng sinh thực vật và kháng viêm thực vật chống viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục.

    Các thành phần từ thảo dược nên thân thiện với cơ thể, dễ hấp thu, cho hiệu quả cao và không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Linh Tự Đan còn có thể dùng kết hợp với các phương pháp IVF, IUI để gia tăng hiệu quả cải thiện vô sinh.

    Rất nhiều trường hợp chia sẻ quá trình dùng Linh Tự Đan và có thai tự nhiên. Như trường hợp của gia đình chị Phạm Hồng Nhung mà chúng tôi đã trình bày ở trên, sau thời gian "chật vật" 4 năm vì vô sinh thứ phát, cuối cùng họ đã tìm ra giải pháp: "Hai vợ chồng chị đã sử dụng Linh Tự Đan theo đúng liệu trình và tin vui đến sau một thời gian dùng phương pháp hỗ trợ này". Xem chi tiết chia sẻ về hành trình “tìm con” của gia đình TẠI ĐÂY.

    Như vậy, khi bị vô sinh thứ phát, nam giới nên sáng suốt lựa chọn sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty uy tín, đã được nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng, được người tiêu dùng bình chọn trong các giải thưởng uy tín,… mà thực phẩm bảo vệ sức khỏe Linh Tự Đan là một trong số ít các sản phẩm đáp ứng được đầy đủ tất cả những tiêu chí như vậy. 

    Thành phần của Linh Tự Đan có hiệu quả như thế nào trong hỗ trợ điều trị vô sinh hiếm muộn? Xem ngay chuyên gia đầu ngành sản phụ khoa Nguyễn Đức Vy tư vấn TẠI ĐÂY.

    Khánh Vũ

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-ngay-tinh-trang-vo-sinh-thu-phat-o-nam-gioi-va-giai-phap-tu-linh-tu-dan-a509060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan