+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu những tính năng cao cấp trên Smartphone

    • DSPL
    ĐS&PL Điện thoại được mong đợi nhất trong năm, Kingzone K1 ra mắt làm cộng động yêu công nghệ điên đảo, không chỉ giá bán bình dân mà K1 còn trang bị vô số tính năng vàng.
    Chiếc điện thoại được mong đợi nhất trong năm, Kingzone K1 ra mắt làm cộng động yêu công nghệ phải điên đảo, bởi không chỉ có giá bán bình dân mà K1 còn được trang bị vô số tính năng “vàng” mà những Smartphone đắt tiền khác phải thèm muốn.
    Kết nối NFC
    NFC hay còn gọi là kết nối trường gần, là một chuẩn kết nối chỉ có trên những sản phẩm cao cấp, mà đến nay iPhone 6 mới được trang bị. Điện thoại được trang bị NFC có thể dùng để thanh toán tiền, làm thẻ lên tàu, làm chìa khóa thông minh…còn hiện tại ở Việt Nam, người dùng có thể sử dụng NFC để chia sẽ link web, phần mềm hay chia sẽ dữ liệu trong máy với tốc độ 4-6MB/s ở khoảng cách đến 20m.
    Wifi Display
    Là tính năng kết nối với tivi để chia sẽ hiển thị từ màn hình điện thoại lên tivi, với tính năng này người dùng có thể xem phim, chơi game hay làm bất kì điều gì thì hình ảnh vẫn được hiển thị một cách rõ nét, nhanh chóng và khoảng cách kết nối có thể đạt 15m. Để sử dụng được tính năng này người dùng phải mua thêm thiết bị thu cho Tivi với giá bán dưới 1 triệu đồng.
    Wireless Charger
    Được hiểu là công nghệ sạc không dây, tức sạc điện thoại mà không cần phải dùng dây sạc, máy tự động cảm biến với bộ sạc. Tuy nhiên, do Kingzone K1 được thiết kế rất mỏng nên bộ cảm biến sạc được tích hợp trên bao da thay vì tích hợp trực tiếp vào lưng máy.
    OTG
    Viết tắt của từ On The Go, là một chuẩn kết nối với các thiết bị ngoại vi trực tiếp trên Smartphone, máy được trang bị OTG có thể kết nối với chuột, bàn phím, USB, tay chơi game…Khi đó người dùng sẽ biến chiếc điện thoại thành một máy vi tính chuyên nghiệp.
    GPS
    Tính năng GPS dùng để định vị vệ tinh, kết hợp với bản đồ để dẫn đường, xác định tọa độ, vị trí. Điện thoại được tích hợp GPS bằng chip rời như trên Kingzone K1 là không nhiều, đôi khi chỉ là một hình thức quảng cáo, xem thêm về định vị GPS tại đây!
    Air Gesture
    Tức là vẫy tay cảm biến, một số dòng điện thoại của hãng Samsung thường được trang bị tính năng vẫy tay để di chuyển màn hình nhưng chỉ theo 2 hướng là qua trái và qua phải, trong khi Kingzone K1 bạn có thể vẫy tay theo 4 hướng, bao gồm cả lên và xuống.
    Smart Pause
    Là tính năng tạm dừng video khi người xem không nhìn vào màn hình, máy sẽ phân tích sự chuyển động của mắt người xem bằng camera trước. Khi nhìn thẳng vào lại, máy sẽ tiếp tục phát.
    Ngoài những tính năng độc đáo trên thì Kingzone K1 cũng là một chiếc điện thoại mạnh mẽ khi được trang bị chip MT6592 với 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới và đây cũng là dòng chip mạnh nhất của hãng Mediatek Đài Loan. Ram 2G với phiên bản Turbo và 1GB với phiên bản Pro, bộ nhớ trong 16GB, thẻ nhớ mở rộng 64GB cùng chip đồ họa Mali-450MP 700Mhz, giúp chơi mượt mà tất cả tựa game nặng nhất trên hệ điều hành Android, K1 xứng danh là một người bạn đồng hành với các games thủ. Xem video chơi game trên Kingzone K1 pro
    Hiện tại hãng Kingzone đã cho ra mắt chiếc Kingzone K1 với 2 phiên bản là K1 Turbo giá 6.950.000đ (màn hình Fulll HD, ram 2GB) và K1 Pro (màn hình HD, ram 1GB) giá 5.950.000đ, trong thời gian sắp đến hãng còn cho ra mắt 1 phiên bản K1 lõi tứ giá dự kiến dưới 5 triệu đồng.
    Sản phẩm đã được bán ra trên toàn quốc với chế độ bảo hành 12 tháng và chế độ dùng thử 3 ngày hoàn toàn miễn phí trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra khách mua sản phẩm còn được khắc lazer miễn phí lên máy để tạo nên “thương hiệu cá nhân”, mới lạ theo sở thích của từng người.
    Tại Kingzone, người dùng sản phẩm còn được tham gia diễn đàn để trao đổi kinh nghiệm, tải các phần mềm hoặc tham khảo thủ thuật, mẹo vặt trong quá trình sử dụng.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ tổng đài 1900.2040
    Website và diễn đàn: http://kingzone.vn/
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-nhung-tinh-nang-cao-cap-tren-smartphone-a53572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1

    Sài Gòn kín khách mua Kingzone K1

    Sáng chủ nhật ngày 27/7 tại Showroom Kingzone Quận 1 - HCM đông nghẹt khách mua hàng, công ty phải “điều” thêm nhân viên để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    Kingzone K1, Smartphone cao cấp tại Việt Nam

    Smartphone đẳng cấp là một Smartphone có cấu hình mạnh mẽ? Điều này chỉ đúng một nửa, Smartphone đẳng cấp phải có cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng độc đáo.