+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu về MHL và Wireless Display trên Smartphone

    ĐS&PL Trên thị trường Việt Nam, để tìm một Smartphone trang bị MHL gần như rất khó nhưng để có một Smartphone vừa tích hợp MHL và vừa tích hợp Wireless Display.
    Dĩ nhiên, điều đó chỉ xảy ra khi thị trường chưa xuất hiện sản phẩm với tên gọi Sky Nano 8x, ngoài 2 tính năng trên thì Sky Nano còn sở hữu nhiều tính năng khiến bạn còn “sốc” hơn nữa.
    Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về MHL, MHL là gì?
    Viết tắt của Mobile High-Definition Link, là tính năng kết nối từ điện thoại đến Tivi để chia sẽ 100\% hiển thị từ màn hình điện thoại lên Tivi, như thể điện thoại được phóng lớn lên vậy, tốc độ rất nhanh, không có độ trễ, có thể xuất được video Full HD hay âm thành vòm 7.1, rất thích hợp để chơi game nặng hay xem phim HD. Thêm một ưu thế nữa là khi cắm cáp MHL thì điện thoại cũng được sạc, cáp MHL người dùng có thể mua tại các cửa hàng máy tính hoặc tại Skyphone với giá 250K, chiều dài 3m.
    Wireless Display là gì?
    Wireless nghĩa là “không dây”, Display là “màn hình hiển thị”, dịch tạm là hiển thị không dây, giúp chia sẽ 100\% hiển thị từ màn hình điện thoại lên Tivi. Ưu điểm của công nghệ này là không cần dây nối, khoảng cách xa gần 20m. Nhược điểm là phải đầu tư thiết bị kết nối cho Tivi với giá cao, không hỗ trợ truyển tải âm thanh vòm và khi chơi game nặng sẽ gặp hiện tượng Lag, tức không đáp ứng kịp thời, còn ngoài ra thì xem hình ảnh, phim hay chơi các game đơn giản thì rất tuyệt vời. Người dùng có thể mua thiết bị này tại Skyphone với giá dưới 1 triệu đồng, đã được kiểm nghiệm và chuyên dùng cho Sky Nano 8x, còn các sản phẩm thị trường sẽ có tốc độ chậm và sẽ không thể truyền tải được đầy đủ 100\% nội dung.
    Ngoài 2 tính năng độc đáo này thì Sky Nano còn hàng tá các tính năng mạnh mẽ khác như 2 chiếc Sky Nano 8x có thể truyền 1GB (1000MB) dữ liệu như phim ảnh hoặc games cho nhau ở khoảng cách 25m chỉ mất thời gian chưa đầy 2 phút, có thể sạc mà không cần dùng đến dây cáp hay cục sạc, tức là sạc không dây hay có thể kết nối với chuột, bàn phím, usb dữ liệu….
    Sản phẩm có kích thước 5 inch độ phân giải Full HD 480dpi, được trang bị chip lõi tám từ MediaTek với tần số hoạt động 1.7Ghz, Ram 2GB, chip nhớ 32GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 64GB, chip đồ họa Mali-450MP cho tốc độ xử lý thực gấp 2 lần Mali-400MP. Camera sau đạt 13 “chấm”, hỗ trợ bù sáng tốt, tức chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ cho ra hình ảnh rõ nét hơn các dòng camera khác, hỗ trợ quay phim Full HD, camera trước cũng đạt 8.0Megapixel.
    Sản phẩm được giảm giá trực tiếp 500 nghìn đồng từ 1/8 đến hết 25/8, theo đó giá chính thức bạn phải trả chỉ còn 5.999.000đ so với giá bán trước đó là 6,5 triệu đồng, đây sẽ sẽ là "cú sốc mạnh" đối với các tín đồ đam mê công nghệ và hiện tượng cung không đủ cầu là không thể tránh khỏi, bởi ai cũng dễ dàng nhận thấy trên thị trường cũng có rất nhiều chiếc Smartphone 8 nhân nhưng chỉ được trang bị sơ sài hoặc thậm chí không có thêm bất kì một tính năng mở rộng nào, những sản phẩm như vậy sẽ gây nhàm chán cho người sử dụng.
    Xem chi tiết về sản phẩm tại: http://skyphone.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-ve-mhl-va-wireless-display-tren-smartphone-a46742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Những sản phẩm đình đám của Kingzone

    Tuy mới ra mắt nhưng hãng điện thoại Kingzone đã chuẩn bị sẵn 3 mẫu điện thoại với 3 mức giá khác nhau và một chiếc máy tính bảng để phục vụ người tiêu dùng.