Tìm hiểu về nghề tóc nam và mô hình trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp


Thứ 2, 05/06/2023 | 14:01


Hiện nay, với sự phát triển của xu hướng làm đẹp thì nghề làm tóc nam trở nên HOT hơn bao giờ hết. Bởi đây là ngành nghề đang được ưa chuộng, dễ tìm được công việc ổn định và có thể đem lại mức thu nhập cao. Trên cơ sở đó các trung tâm đào tạo làm tóc nam cũng ngày càng nhiều khiến nhiều bạn trẻ bối rối. Để có thể tìm hiểu và lựa chọn khóa học làm tóc nam chuyên nghiệp hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!

Cơ hội nghề nghiệp cho thợ cắt tóc nam

Có thể việc học nghề cắt tóc nam trong thời điểm bây giờ là sự lựa chọn vô cùng tốt. Bởi đây là ngành nghề đi theo sự phát triển của xã hội. Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân tăng cao dẫn đến nhiều Salon tóc ra đời, điều này dẫn đến việc nhu cầu tuyển thợ tăng cao. 

Nắm bắt được nhu cầu thị hiếu của khách hàng Trung tâm đào tạo nghề tóc 30Shine ra đời là nơi ươm mầm ước mơ trở thành Stylist tóc nam chuyên nghiệp. Các khóa học ở 30Shine được thiết kế, xây dựng với một chương trình đào tạo cực kỳ hoàn mỹ. Dựa trên kinh nghiệm của các giảng viên cũng như nội dung giảng dạy chuẩn sư phạm với lộ trình giáo án đào tạo đầy đủ bao gồm kiến thức về lý thuyết, thực hành thực tế nâng cao tay nghề, làm nghề - học thật làm thật. Cùng với đó là những ưu đãi cực kỳ lớn từ 30Shine dành cho học viên khi tham gia.

Tại sao nên chọn khóa học làm tóc chuyên nghiệp tại Trung tâm đào tạo nghề 30Shine

Đời sống - Tìm hiểu về nghề tóc nam và mô hình trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp

Trung tâm đào tạo nghề tóc 30Shine tiên phong xây dựng hệ thống đào tạo dạy nghề tóc nam theo chuẩn quốc tế. Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chuyên nghiệp – quy chuẩn về đánh giá, để nguồn cung – cầu trong ngành tóc có thể được cân bằng hơn về chất lượng. Trung tâm được xây dựng quy mô gồm phòng đào tạo lý thuyết, thực hành, phòng đào tạo kỹ năng mềm với đầy đủ trang thiết bị hiện đại để phục vụ trong quá trình giảng dạy.

Lộ trình giảng dạy, chất lượng đào tạo

Đây là một trong những lý do đáng để bạn đăng ký khóa học nghề tóc nam của Trung tâm dạy nghề tóc 30Shine. Ở đây luôn được biết đến là cơ sở dạy nghề làm tóc hàng đầu :

Tại trung tâm có lộ trình đào tạo rõ ràng với giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. 30Shine Academy cung cấp cho học viên đầy đủ những kiến thức cần thiết để khi kết thúc khóa học học viên có thể thành thạo nghề.

Đời sống - Tìm hiểu về nghề tóc nam và mô hình trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp (Hình 2).

Học viên được học kết hợp đan xen lý thuyết và thực hành để có thể nâng cao tay nghề. Ngoài ra học viên còn được làm tóc, cắt tóc với mẫu là người thật trong quá trình học tập để đảm bảo khi kết thúc khóa học có thể thành thạo nghề.

Được cấp chứng chỉ nghề sau khi hoàn thành khóa học nghề tóc

Đây cũng là yếu tố quyết định đến việc lựa chọn nơi học nghề làm tóc. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều trung tâm dạy nghề tóc nam khác nhau. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng cung cấp chứng chỉ hành nghề đúng chuẩn quốc gia sau khi kết thúc khóa học làm tóc chuyên nghiệp.

Đời sống - Tìm hiểu về nghề tóc nam và mô hình trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp (Hình 3).

Tại Trung tâm dạy nghề tóc 30Shine sau khi hoàn thành khóa học đạt tiêu chuẩn đầu ra thì học viên sẽ được cấp chứng chỉ từ Sở Lao Động. Điều đặc biệt là sau khi tốt nghiệp khóa học tại trung tâm đào tạo học viên sẽ là nguồn nhân lực chính tại các chuỗi cửa hàng 30Shine trên toàn quốc.

Học nghề làm tóc nam là một trong những ngành nghề hot nhất hiện nay. Nhiều bạn trẻ đã và đang lựa chọn nghề tóc nam làm con đường phát triển sự nghiệp hướng tới ước mơ. Các khóa học làm tóc nam hiện nay cũng vô cùng đa dạng và chất lượng cũng khác nhau. Cho nên bạn phải thật sự tỉnh táo để lựa chọn ra nơi đào tạo uy tín để đảm bảo khi kết thúc khóa học bạn có thể hành nghề ngay.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-ve-nghe-toc-nam-va-mo-hinh-trung-tam-dao-tao-nghe-chuyen-nghiep-a577761.html

Tag: