+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm 4 người mất tích sau vụ lật thuyền trên sông Chanh ở Quảng Ninh

    (ĐS&PL) - Rạng sáng 25/4, một chiếc thuyền nan di chuyển trên sông Chanh (Quảng Ninh) đi làm thủy sản đã bị lật sau khi gặp dông lốc khiến 4 người mất tích.

    Theo báo VietNamnet, vào khoảng 5h10 ngày 25/4, trên địa bàn phường Hà An (thị xã Quảng Yên, Quảng Ninh) xảy ra vụ lật thuyền nan khiến nhiều người mất tích tại khu vực sông Chanh.

    Nguồn tin từ địa phương cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, trên chiếc thuyền nan 6 người đi làm thủy sản. Trong quá trình di chuyển từ bến đò phường Phong Hải sang bến đò phường Hà An thì gặp cơn giông lốc khiến lật thuyền làm 4 người mất tích.

    Triển khai lực lượng tìm kiếm 4 người mất tích sau vụ lật thuyền trên sông Chanh ở Quảng Ninh. Ảnh: VietNamnet.

    Triển khai lực lượng tìm kiếm 4 người mất tích sau vụ lật thuyền trên sông Chanh ở Quảng Ninh. Ảnh: VietNamnet.

    Qua xác minh ban đầu, 4 người mất tích gồm: N.T.H. (SN 1982), N.T.M (SN 1983), N.T.N. (SN 1979, cùng trú tại Thôn Đình 1, xã Liên Vị, TX Quảng Yên), D.T.C. (SN 1966, trú thôn Cẩm Liên, xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên)

    Riêng chị N.T.T. (SN 1979, trú khu 12, phường Hà An, thị xã Quảng Yên, chủ phương tiện) và 1 người nữa bơi vào bờ và được cứu hộ an toàn.

    Liên quan đến sự việc, một lãnh đạo thị xã Quảng Yên đã thông tin trên báo Thanh niên, sau khi tiếp nhận tin báo về sự cố địa phương này đang huy động 250 người thuộc các lực lượng công an, quân đội, biên phòng, ngư dân; cùng với 12 tàu, xuồng tham gia tìm kiếm 4 người mất tích.

    Tại khu vực dọc bờ sông Chanh, trong sáng 25/4 hàng trăm người thuộc các lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm người mất tích; trong khi đó, ở trên bờ, các xe cứu thương và đội ngũ y tế đã có mặt để sẵn sàng đưa nạn nhân đi cấp cứu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tim-kiem-4-nguoi-mat-tich-sau-vu-lat-thuyen-tren-song-chanh-o-quang-ninh-a417074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan