+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội: Camera quay liên tục 360 độ để quan sát vật thể dưới nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đội cứu hộ 116 Thái Bình sử dụng camera quay dưới nước, có gắn đèn LED để tìm kiếm cô gái trẻ mất tích cách đây hơn 1 tháng. Chiếc camera sẽ quay liên tục 360 độ giúp đội cứu hộ có thể quan sát rõ vật thể dưới đáy sông.

    Tìm kiếm cô gái mất tích ở Hà Nội: Camera quay liên tục 360 độ để quan sát vật thể dưới nước

    Cự Giải (T/h)

    Đội cứu hộ 116 Thái Bình sử dụng camera quay dưới nước, có gắn đèn LED để tìm kiếm cô gái trẻ mất tích cách đây hơn 1 tháng. Chiếc camera sẽ quay liên tục 360 độ giúp đội cứu hộ có thể quan sát rõ vật thể dưới đáy sông.

    Quần nát khúc sông tìm kiếm

    Từ 8h ngày 18/8, trên sông Đáy đoạn từ khu vực cầu Cù Sơn đến cầu Tân Phú (Vân Côn, Hoài Đức), gia đình và lực lượng cứu hộ của Công ty TNHH Cứu hộ giao thông 116 Thái Bình (đội 116) tiếp tục tìm kiếm em L.H.N. (23 tuổi, ở xã Hợp Đồng, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) mất tích hơn một tháng qua.

    Trao đổi trên Tuổi Trẻ Online, ông Nhâm Quang Văn - đội trưởng đội 116 - cho biết hôm nay là ngày thứ 2 đội tổ chức tìm kiếm trên sông Đáy. Đơn vị không nghỉ mà tìm kiếm xuyên trưa.

    Hiện đơn vị đang sử dụng 2 canô và 20 người luân phiên tìm kiếm dọc sông Đáy. Khu vực tổ chức tìm kiếm trong vòng bán kính 500m, ngược về phía hạ nguồn của cầu Cù Sơn.

    Trong lần tìm kiếm này, lần đầu tiên đơn vị sử dụng camera quay dưới nước, có gắn đèn LED. Chiếc camera sẽ quay liên tục 360 độ giúp đội cứu hộ có thể quan sát rõ vật thể dưới đáy sông.

    Trong quá trình tìm kiếm, đội 116 tìm thấy rất nhiều quần, áo, các bao tải... Mỗi lần như vậy các thành viên phải kiểm tra kỹ lưỡng xem có mảnh xương hoặc hiện vật nào nghi vấn để đưa ra nhận định về tung tích của cô gái. Việc tìm kiếm của đội 116 là hoàn toàn miễn phí.

    Một tháng ròng rã tìm con

    Liên quan đến việc tìm kiếm cô gái 23 tuổi mất tích, trao đổi trên VietNamNet, chị gái của H.N. là L.Q.N. cho biết, không chỉ mệt mỏi về thể xác, cả nhà còn vô cùng áp lực về tinh thần khi đối diện với quá nhiều tin đồn ác ý trên mạng xã hội.

    “Gia đình tôi cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình của người dân quanh khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn thời gian qua. Mấy ngày nay có một số người nói là nhà hảo tâm, thầy… nói giúp gia đình tìm kiếm em gái tôi, nhưng ngay sau đó họ lại chia sẻ lên mạng xã hội là gia đình tôi trục lợi từ việc em gái mất tích”, chị Q.N. bức xúc nói.

    Chị Q.N. cũng cho biết, có nhiều cá nhân trục lợi để gây quỹ và tung tin đồn sai sự thật về gia đình cô.

    Chị Q.N. khẳng định: “Tuy nhà tôi không khá giả, nhưng đã dừng, không nhận bất cứ khoản ủng hộ nào từ ngày 16/8. Vì vậy, gia đình mong người dân không gửi bất cứ hỗ trợ gì, để kẻ xấu không có cơ hội trục lợi".

    Trước đó, trao đổi trên Báo Giao thông, ông L.V.T. (bố đẻ H.N) cho biết, gia đình vẫn rốt ráo tìm kiếm con dù không rõ phương hướng, không biết con ở đâu. Hiện nay, có rất nhiều người từ các nơi đến giúp gia đình tìm kiếm quanh khu vực nghi ngờ mất tích, song vẫn chưa có tin tức gì mới.

    Bà H. (mẹ đẻ H.N.) tâm sự, suốt một tháng ròng rã tìm con, hai vợ chồng bà đều đã thấm mệt, nhưng sự mệt mỏi về thể xác không là gì so với việc con mất tích.

    "Cũng may là trời thương cho cả hai vợ chồng không bị ốm đau, không phải nằm liệt một chỗ để có thể đi tìm con", bà H. bật khóc.

    Liên quan đến vụ việc, Báo Tin tức dẫn nguồn thông tin từ gia đình cho biết, H.N. ra khỏi phòng trọ ở phố Thái Thịnh, quận Đống Đa lúc 20h ngày 14/7.

    Đến 21h, không liên lạc được với em gái, người thân đã lần theo định vị trên điện thoại để tìm thì thấy địa điểm thay đổi từ xã Tiên Phương, huyện Chương Mỹ sang khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức.

    Trưa 2/8, trong quá trình tìm kiếm ở khu vực cầu Cù Sơn, xã Vân Côn, huyện Hoài Đức, gia đình nạn nhân đã phát hiện một chiếc dép của L.H.N. Trưa 6/8, gia đình tìm thấy túi xách của L.H.N ở mép bờ sông ở cầu Tân Phú, huyện Quốc Oai, cách nơi tìm thấy chiếc dép khoảng 500-600m.

    DOISONGPHAPLUAT.COM |

    <% include googleAnalystic %>
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-co-gai-mat-tich-o-ha-noi-camera-quay-lien-tuc-360-do-de-quan-sat-vat-the-duoi-nuoc-a548289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan