+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm gương mặt nữ kết đôi trên màn ảnh cùng Sơn Tùng

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tìm kiếm gương mặt nữ đóng cùng Sơn Tùng trong các sản phẩm điện ảnh, WEPRO tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm gương mặt nữ trở thành cặp đôi màn ảnh với M-TP 2015".

    (ĐSPL) - Nhằm tìm kiếm gương mặt nữ sánh đôi cùng Sơn Tùng trong các sản phẩm điện ảnh 2015, sắp tới, WEPRO sẽ tổ chức cuộc thi mang tên “Tìm kiếm gương mặt nữ trở thành cặp đôi màn ảnh với M-TP 2015”.

    Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên thu hút khán giả ở nhiều tầng lớp, nhiều lứa tuổi trên khắp Việt Nam. Âm nhạc của anh gây ảnh hưởng mạnh mẽ ở những nơi được vang lên cho dù là thành thị hay miền ngược Tây Bắc. Không chỉ vậy, M-TP còn bước một chân vững chắc vào địa hạt điện ảnh với vai diễn nặng ký Đình Phong trong “Chàng trai năm ấy”. Với Đình Phong, M-TP cho thấy anh không ngán bất cứ tâm lý diễn xuất nào, dù là hài, bi, trẻ trung vô tư hay tâm lý diễn xuất phức tạp lột tả tâm trạng ngoài cứng trong mềm khi đối diện với cái chết, M-TP cũng có thể hoàn thành xuất sắc và đưa anh đến với giải nam diễn viên triển vọng tại Cánh Diều Vàng 2015.

    Cuộc thi tìm kiếm gương mặt nữ sánh đôi cùng Sơn Tùng trên màn ảnh 2015.

    Sau thành công ở cả phòng vé và giới phê bình chuyên môn của bộ phim "Chàng trai năm ấy", M-TP đang sẵn sàng với 2 vai diễn mới trong năm 2015 của anh. Nếu như M-TP đã từng vào vai cặp đôi vô cùng ngọt ngào với ngọc nữ Hari Won hơn anh những 9 tuổi ở "Chàng trai năm ấy" thì năm 2015 này, Wepro và đạo diễn Quang Huy đang vô cùng nhức đầu khi phải tìm gương mặt diễn viên nữ đóng cặp đôi “se duyên” với M-TP, bởi vì gương mặt quá trẻ của chàng trai sinh năm 1994 quá khó để tìm một diễn viên nữ trẻ hơn anh mà lại có khả năng diễn xuất và ăn ý với anh.

    Trailer cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt nữ trở thành cặp đôi màn ảnh với Sơn Tùng M-TP 2015".

    Nhằm tìm kiếm gương mặt nữ sáng giá tiếp theo sánh đôi cùng Sơn Tùng M-TP trong cá sản phẩm điện ảnh trong năm 2015, từ ngày 04/04/2015 đến ngày 15/04/2015, WEPRO ENTERTAINMENT sẽ tổ chức một cuộc thi tuyển diễn viên nữ mang tên “Tìm kiếm gương mặt nữ trở thành cặp đôi màn ảnh với Sơn Tùng M-TP 2015”.

    Đây là cuộc thi với quy mô không giới hạn để tất cả các bạn nữ yêu thích Sơn Tùng M-TP cũng như đam mê nghiệp diễn viên sẽ cơ hội thử sức mình và toả sáng.

    Cuộc thi khuyến khích những bạn nữ từ 16 đến 23 tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, có khả năng diễn xuất, ngoại hình ăn ảnh, nụ cười đẹp cùng đăng ký tham gia.

    Đăng ký tham gia cuộc thi, các thí sinh sẽ trải qua hai vòng thi thử thách cùng ban giám khảo, gồm những nghệ sĩ có kinh nghiệm như đạo diễn Nguyễn Quang Huy, diễn viên/ca sĩ Sơn Tùng M-TP, diễn viên Hứa Vĩ Văn và nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

    Cuộc thi được bảo vệ truyền thông và bản quyền bởi METUB Network. Bạn có thể truy cập địa chỉ  www.metub.net/wetube  để theo dõi toàn bộ diễn biến cuộc thi.

    Nội dung cuộc thi:

    Vòng 1: TỰ SƯỚNG - SELFIE

    - BGK sẽ công bố một đoạn kịch bản và câu thoại bắt buộc, thí sinh sẽ chuẩn bị việc thực hiện diễn xuất theo kịch bản của BGK trong clip dự thi tự làm của mình.

    -  Thí sinh sẽ diễn lại và ghi hình đoạn hội thoại này, gửi về email của cuộc thi.

    - Mỗi thí sinh chỉ được gửi 01 clip tham dự.

    - Đoạn ghi hình hoàn toàn thô, không được có bất cứ xử lý kỹ thuật nào về âm thanh và hình ảnh.

    - Clip của các thí sinh sẽ được đăng tải trên WETUBE (Kênh Youtube của Wepro).

    - Hết thời hạn nộp bài, BGK sẽ chọn ra 05 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ lọt vào vòng 02 cuộc thi.

    - Điểm số từ BGK cũng sẽ căn cứ dựa trên lượt yêu thích clip trên YouTube vì những clip nhận được lượng like nhiều hơn sẽ có ưu thế lọt vào vòng tiếp theo.

    - Giải thưởng:

    · Mỗi thí sinh thắng cuộc ở vòng sẽ được nhận 01 điện thoại OPPO NEO 5 và 2.000.000đ tiền mặt do OPPO hỗ trợ cho mỗi thí sinh trong việc chuẩn bị cho vòng thi tiếp theo.

    Vòng 2 - CHUNG KẾT: ON SET 2

    - 5 thí sinh xuất sắc nhất vòng 1 cuộc thi sẽ đến Studio như 1 trường quay thực tế, cùng gặp gỡ trao đổi với đạo diễn Quang Huy và Sơn Tùng M-TP để làm quen và hiểu thêm về vai diễn và đối phương. Thí sinh cũng sẽ được trang bị các bí quyết khi diễn xuất.

    - Thí sinh sẽ được đạo diễn Quang Huy trực tiếp cho đề bài để diễn và ghi hình thực tế

    - Kết thúc vòng thi Chung kết, các clip sẽ được upload trên WETUBE và bắt đầu tiến hành cho vote từ ngày 13/4 – 15/4.

    - Tiêu chí chấm điểm:

    · Điểm vote trên fanpage WEPRO: 30\%.

    · Điểm của BGK: 70\%.

    - Giải thưởng:

    · 01 giải nhất:

    - Cơ hội đóng cặp cùng với Sơn Tùng M-TP phim ngắn ca nhạc là bài HIT mới nhất của anh sẽ phát hành vào mùa hè 2015.

    - Tham gia 1 vai diễn trong bộ phim mới nhất của WEPRO Entertainment cùng Sơn Tùng M-TP.

    - Trở thành người mẫu quảng cáo của thương hiệu OPPO SMARTPHONE VIETNAM cùng với Sơn Tùng M-TP

    Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày họp báo ra mắt đoàn quay MV mới của Sơn Tùng M-TP.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-guong-mat-nu-ket-doi-tren-man-anh-cung-son-tung-a89712.html
    Sự kiện: Sơn Tùng M-TP
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    Sơn Tùng MT-P sắp ra mắt MV mới

    (ĐSPL) - Ngày 3/4 tới đây, những fan hâm mộ của Sơn Tùng MT-P sẽ được thưởng thức MV mới của bản hít “Không phải dạng vừa đâu”.