+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm lợi nhuận cao nhất nhờ quảng cáo video

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quảng cáo video là hình thức kiếm tiền online phổ biến và mang lại lợi nhuận cao nhất so với các hình thức quảng cáo thông thường như text hay banner.

    (ĐSPL) - Quảng cáo video là hình thức kiếm tiền online phổ biến và mang lại lợi nhuận cao nhất so với các hình thức quảng cáo thông thường như text hay banner.

    Quảng cáo video nhúng mã quảng cáo vào trước, trong và sau video và tính tiền theo lượt hiển thị (CPM) hay tính theo lượng click (CPC). CPM dựa trên lượt view video càng nhiều thì hiển thị quảng cáo càng cao dẫn đến doanh thu tăng.

    Bên cạnh đó, quảng cáo video là hình thức quảng cáo có tác động đến suy nghĩ và hành động của người xem một cách nhanh nhất nên đầu tư cho quảng cáo trên video là cách đầu tư vô cùng thông minh. Theo thống kê của Business Insider Intelligence, có tới 35 tỷ quảng cáo trên video được xem chỉ trong tháng 12 năm 2013 tính riêng tại thị trường Mỹ, đây cũng được coi là giai đoạn bùng nổ của loại hình quảng cáo này.

    Quảng cáo video là hình thức kiếm tiền online phổ biến và mang lại lợi nhuận cao nhất so với các hình thức quảng cáo thông thường như text hay banner.

    Người sử dụng Internet ngày càng ưa chuộng việc xem video online và các web publishers thì ngày càng ưu ái với việc xây dựng các nội dung bằng video. Nếu website của bạn đang có một lượng inventory chưa được sử dụng thì việc cho chạy video trực tuyến là một cách hữu dùng để tối ưu hóa. Với việc đăng các video lên website, inventory đã được sử dụng một cách có ích. Video không chỉ làm cho nội dung website thêm phong phú, đặc sắc mà còn mang về cho bạn một nguồn thu đáng kể với quảng cáo video trực tuyến. Ngoài ra, nó còn đem lại rất nhiều lợi ích khác bao gộm:

    - Tiếp cận nhiều đối tượng nhờ vào lượng người xem cũng như đa dạng các nội dung trên video trực tuyến.

    - Tiết kiệm chi phí so với quảng cáo truyền hình.

    - Tạo thông điệp quảng cáo (giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp…), nhận diện nhanh, thúc đẩy hành động đến quyết định mua hàng của người xem.

    -  Tạo hiệu ứng truyền thông nhanh chóng và hiệu quả.

    Tuy nhiên, việc khó khăn nhất trong quảng cáo video đó là cần phải suy nghĩ để tạo ra nội dung video, chi phí sản xuất lớn dẫn đến chi phí quảng cáo cao, không thu hút được các đối tác tiềm năng khi mà vấn đề bản quyền đang được kiểm soát một cách gắt gao.

    Nội dung không được chau chuốt kỹ lưỡng cũng sẽ khiến người dùng rời kênh, doanh thu quảng cáo giảm mạnh. Ngoài ra, việc ẩn hiện quảng cáo hợp lý sẽ đem tới một tâm lý xem thoải mái nhất cho khách hàng, tránh gây khó chịu khi đang xem video.

    Đối với các Publisher, việc tìm ra các giải pháp tối ưu hóa các dạng quảng cáo trên video cũng như tạo nên một chiến dịch hợp lý, tăng doanh thu và đẩy mạnh các kênh hay hệ thống server riêng.

    Để làm được điều đó, cách đơn giản nhất là tìm đến các đối tác có uy tín trên thị trường hiện nay như Youtube, Google hay ở Việt Nam có MeCloud, video store (VCCorp). Thậm chí, MeCloud còn hứa hẹn đem tới doanh thu gấp 10 lần so với Youtube trên mỗi quảng cáo video, một con số ấn tượng và hấp dẫn đối với các web publisher hiện nay.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-loi-nhuan-cao-nhat-nho-quang-cao-video-a110736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.