+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm món đồ đánh rơi, người đàn ông tái mặt báo cảnh sát vì thấy thứ kinh hãi dưới gầm giường

    ĐS&PL Người đàn ông vui vẻ đến trông nhà hộ bạn, không ngờ lại vô tình phát hiện bí mật đáng sợ dưới gầm giường.

    Vụ án mạng gây xôn xao dư luận xảy ra ở thành phố Thượng Hải (Trung Quốc). Theo trang Sina, người đàn ông tên Tang cùng con gái 3 tuổi sinh sống ở một căn hộ tại quận Phụng Hiền (Thượng Hải).

    Vào tháng 3 vừa qua, Tang đã nhờ bạn thân trông hộ nhà để đưa con gái đi du lịch khắp Trung Quốc. Người bạn không nghĩ ngợi nhiều, lập tức đồng ý. Hai tuần sau đó, trong lúc tìm kiếm một món đồ đánh rơi, người đàn ông này vô tình phát hiện có thi thể dưới gầm giường nhà Tang.

    Sợ hãi tột độ, người đàn ông vội vàng gọi điện báo cảnh sát. Nhận được tin báo về vụ việc, Cảnh sát thành phố Thượng Hải lập tức có mặt tại hiện trường. Qua quá trình điều tra, cảnh sát xác định được nạn nhân là Lão Bác Chu (49 tuổi).

    Theo lời kể của người đàn ông, anh đem theo một chú chó đến nhà của Tang. Con vật vốn rất hôi nên anh không nhận ra mùi thi thể đang phân hủy dưới gầm giường.

    tim kiem mon do danh roi nguoi dan ong tai mat bao canh sat vi thay thu kinh hai duoi gam giuong
    Người đàn ông tìm đồ đánh rơi, vô tình phát hiện thi thể dưới gầm giường, phanh phui tội ác của bạn.

    Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, Lão Bác Chu là anh họ của Tang, rất giàu có nhưng lại vô cùng bất hạnh khi vợ, con gái, cháu gái đều đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông.

    Cho rằng bản thân chẳng thể sống thêm được bao lâu, Lão Bác Chu dự định sẽ bán ngôi nhà ở Thượng Hải và chia tiền cho họ hàng thân thích. Nguyện vọng ban đầu của Lão Bác Chu là sẽ chia đôi cho con gái đỡ đầu và Tang.

    Tang biết tin liền bán ngay căn nhà dưới quê, sau đó đưa con gái lên Thượng Hải sống cùng Lão Bác Chu. Thế nhưng, Lão Bác Chu lại bất ngờ đổi ý, chỉ cho Tang 50.000 NDT (khoảng 176 triệu đồng) thay vì một nửa số tiền bán nhà như dự định ban đầu. Thêm vào đó, Lão Bác Chu còn yêu cầu Tang phải đóng tiền nhà mỗi tháng.

    Quyết định của Lão Bác Chu khiến Tang vô cùng tức giận. Khi bị đòi tiền nhà, Tang đã nảy sinh ý định giết người, chiếm đoạt tài sản. Gây án xong, Tang giấu thi thể của Lão Bác Chu dưới gầm giường. Tiếp đó, Tang viện cớ đưa con gái đi du lịch để nhờ bạn thân đến trông nhà hộ, mục đích là để đổ tội cho người này.

    Cảnh sát đã bắt giữ Tang khi anh ta đang lẩn trốn tại một khu chung cư ở Hà Nam. Theo lời khai của Tang, việc đưa con gái đi du lịch thực chất là để tìm đường trốn khỏi Trung Quốc, thoát khỏi sự truy nã của luật pháp nước này.

    Liên quan đến việc phát hiện thi thể dưới gầm giường, một sự việc “dở khóc dở cười” trước đó đã xảy ra tại Thường Châu, Giang Tô (Trung Quốc). Một người lao động nhập cư họ Vương đến thuê nhà của ông Triệu.

    Vương bình thường khá ít nói, vì thế anh và ông Triệu không mấy khi trò chuyện. Gần đây, Vương nhờ ông Triệu gọi thợ sửa ống nước đến kiểm tra do nguồn cung cấp nước ở nhà có vấn đề.

    Nhân lúc Vương đi làm, ông Triệu đã dẫn thợ đến kiểm tra đường ống nước. Chẳng ngờ, vừa lật ván giường lên, ông Triệu và người thợ kia hoảng hồn khi thấy thi thể của một phụ nữ.

    Nắm được thông tin về sự việc, cảnh sát nhanh chóng đến căn nhà cho thuê của ông Triệu. Cảnh sát vừa tới, ông Triệu đã trình bày đầu đuôi câu chuyện, đồng thời cung cấp thêm thông tin. Một cảnh sát đeo bao tay nhấc tấm ván giường lên, xem xét một hồi rồi đưa ra kết luạn bất ngờ: "Đây là búp bê silicon chứ không phải xác người".

    Vừa nghe kết luận của cảnh sát, ông Triệu đang lo lắng liền thờ phào nhẹ nhõm, thầm cảm thấy may mắn vì nhà mình không trở thành hiện trường giết người, sau này vẫn có thể cho thuê.

    Mọi người lúc này mới biết Vương không chịu được nỗi cô đơn một mình khi sống một mình, do vậy đã mua con búp bê silicon về “tâm sự”. Sợ ông Triệu có thành kiến với mình, Vương chỉ đành giấu con búp bê dưới gầm giường.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-mon-do-danh-roi-nguoi-dan-ong-tai-mat-bao-canh-sat-vi-thay-thu-kinh-hai-duoi-gam-giuong-a512800.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan