+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm nam sinh viên bị sóng cuốn mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cùng đoàn đến bãi biển thực tế, nam sinh viên sinh năm 2002 xuống tắm cùng nhóm bạn nhưng không may bị sóng cuốn trôi, mất tích.

    Theo Người Lao Động, đến tối 1/12, lực lượng chức năng gồm bộ đội biên phòng và chính quyền phường Thuận An, TP.Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người mất tích tại bãi tắm biển Thuận An.

    tim kiem nam sinh vien 2k2 bi song cuon mat tich dspl 1
    Khu vực biển nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giađình.net

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, đoàn sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền với 42 sinh viên cùng một giảng viên đến bãi tắm biển Thuận An, phường Thuận An, để thực tế.

    Tại đây, có nhóm sinh viên đi dọc bờ biển, trong đó một số xuống tắm đoạn gần bờ nhưng không may gặp sóng lớn nên 2 nam sinh bị sóng cuốn ra ngoài.

    Một trong số 2 người gặp nạn đã may mắn bơi được vào bờ. Người còn lại là sinh viên Hoàng Trung H. (SN 2002; quê tại thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) bị sóng cuốn ra xa mất tích.

    Vào thời điểm các sinh viên này gặp nạn, sóng biển dữ dội vì ảnh hưởng của không khí lạnh.

    Trước đó, trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi cũng xảy ra vụ việc tương tự.

    Theo VTC News, vào khoảng 16h45 ngày 24/11, T.L.A.H. (SN 2004, quê xã An Thạnh Tây, huyện Củ Chi, TP.HCM) và N.Q.H. (SN 2004, quê xã Quang Lộc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình), cả hai là sinh viên trường Đại học Công nghiệp TP.HCM - Phân hiệu Quảng Ngãi, rủ nhau ra biển Mỹ Khê tắm.

    Khi đang tắm ở vị trí cách bờ khoảng 10m thuộc khu giáp ranh với xã Tịnh Kỳ, cả hai bị sóng lớn cuốn ra xa. Phát hiện sự việc, lực lượng Ban Quản lý Khu du lịch Mỹ Khê lao ra ứng cứu và đưa được T.L.A.H. vào bờ an toàn, còn N.Q.H. mất tích.

    Sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Quảng Ngãi cử 16 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân.

    Đến 22h55 cùng ngày, người dân phát hiện thi thể N.Q.H. trôi dạt vào bờ nên trình báo chính quyền địa phương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nam-sinh-vien-bi-song-cuon-mat-tich-a559107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan