+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm nam thanh niên nghi để lại xe máy nhảy cầu Hàn tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện lực lượng chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu Hàn tự tử.

    Hiện lực lượng chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm nam thanh niên nghi nhảy cầu Hàn tự tử.

    Ngày 5/10, trao đổi với báo chí, ông Đinh Văn Tuyến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Cẩm Thượng (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) cho biết, hiện lực lượng chức năng và gia đình đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nam thanh niên nghi nhảy cầu Hàn tự tử là anh V.V.Th. (SN 1993, trú tại thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương).

    Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 5/10, lực lượng chức năng phường Cẩm Thượng nhận được tin báo của người dân nghi có người nhảy cầu Hàn tự tử.

    Cầu Hàn, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Công Lý

    Ngay lập tức lực lượng chức năng đã đến hiện trường làm rõ sự việc. Qua công tác kiểm tra hiện trường, cơ quan chức năng thấy một chiếc xe máy mang BKS: 29-T1 404.23, một mũ bảo hiểm xe máy, một đôi dép quai hậu ở trên cầu. Kiểm tra đồ đạc ở xe máy, lực lượng chức năng phát hiện thẻ căn cước công dân mang tên anh V.V.Th.

    “Đến thời điểm hiện tại do không có nhân chứng và chưa tìm thấy thi thể nạn nhân nên lực lượng chức năng chưa xác định được có người nhảy cầu tự tử và người nhảy cầu có phải là anh T. hay không”, ông Đinh Văn Tuyến, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Cẩm Thương cho hay.

    Được biết, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Thanh Hóa vừa vớt được thi thể một người phụ nữ nghi nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

    Trước đó khoảng 22h ngày 2/10, lực lượng chức năng khi đi tuần tra tại khu vực cầu Hàm Rồng phát hiện trên cầu có 1 chiếc xe máy (nghi là của nạn nhân) song không ai nhìn thấy chính xác thời điểm nạn nhân nhảy cầu. 

    Đến ngày 5/10, sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Thanh Hóa đã tìm thấy thi thể nạn nhân cách vị trí cầu Hàm Rồng gần 5km.

    Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị H. (SN 1991, trú tại xã Hoằng Trung, huyện Hoằng Hóa).

    Hiện thi thể đã được bàn giao cho gia đình và chính quyền địa phương làm thủ tục mai táng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nam-thanh-nien-nghi-de-lai-xe-may-nhay-cau-han-tu-tu-a341402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan