+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm nạn nhân mất tích trong vụ sà lan đâm mủng tại Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Theo tin mới nhất, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được nạn nhân mất tích trong vụ tai nạn đường thủy giữa chiếc sà lan và chiếc mủng khiến 2 người gặp nạn.

    (ĐSPL) - Theo tin mới nhất, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được nạn nhân mất tích trong vụ tai nạn đường thủy giữa chiếc sà lan và chiếc mủng khiến 2 người gặp nạn.

    Theo tin từ Tri thức trực tuyến, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đang tập trung tìm kiếm người mất tích, cứu chữa người bị thương sau vụ sà lan đâm vào chiếc mủng khiến 2 người gặp nạn.

    Trước đó, vào khoảng 6h sáng nay (7/7), đoàn sà lan QN-3979 có trọng tải hơn 2.300 tấn do ông Bùi Văn Luyện làm thuyền trưởng cập Cảng Hóa chất Vinacomin để bốc hàng.

    Sau khi bốc hàng xong, đoàn sà lan di chuyển ra Cảng Khe Dây (TP Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã va trúng một chiếc mủng khiến hai người trên chiếc mủng mất tích và bị thương.

    Sà lan đâm mủng khiến 2 người gặp nạn (Ảnh minh họa)

    Nguồn tin trên báo Kiến thức cho hay, nạn nhân bị thương là một phụ nữ 63 tuổi đã được chuyển về Bệnh viện Cẩm Phả còn người mất tích là bà cụ 78 tuổi. Hiện chưa xác định được danh tính, địa chỉ của hai nạn nhân.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng sớm xác định nguyên nhân, có biện pháp xử lý kịp thời. Các lực lượng chức năng hiện đang tập trung công tác cứu hộ, cứu nạn, tìm kiếm người mất tích.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]nYy9nxPHKT[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nan-nhan-mat-tich-trong-vu-sa-lan-dam-mung-tai-quang-ninh-a138563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan