+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm người để lại xe máy, thư tuyệt mệnh trên cầu Rạch Miễu

    ĐS&PL Lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang đang tiến hành thu thập thông tin, tìm kiếm người để xe máy và thư tuyệt mệnh trên cầu Rạch Miễu.

    Rạng sáng ngày 13/4 Công an xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang phối hợp các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành ghi nhận vụ việc, đồng thời truy tìm người để xe máy và đồ vật trên cầu Rạch Miễu. Vụ việc được người dân trình báo cơ quan chức năng.

    tim kiem nguoi de lai xe may thu tuyet menh tren cau rach mieu dspl 1
    Chiếc xe máy được người dân phát hiện trên cầu Rạch Miễu. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

    Báo Công an Nhân dân dẫn lời người dân chứng kiến vụ việc kể lại vào khoảng 2h ngày 13/4, nhiều người dân điều khiển phương tiện đang lưu thông trên quốc lộ 60 lên cầu Rạch Miễu, hướng đi từ TP.Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang về huyện Châu Thành, tỉnh tỉnh Bến Tre.

    Khi xe đi đến đoạn giữa cầu Rạch Miều, đoạn thuộc quản lý xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho thì bất ngờ phát hiện xe máy mang BKS 63AC-048.36 đang dựng trên cầu nhưng xung quanh không có người.

    Lúc này nhiều người dừng phương tiện để xem thì tiếp tục phát hiện cạnh lan can thành cầu có một mũ bảo hiểm, một bao thuốc lá và bật lửa.

    Ngoài ra, tại đây còn phát hiện thêm một quyển sổ, bên trong có ghi lại nội dung tuyệt mệnh cùng số điện thoại của người thân, đồng thời ký tên P.M.T. Nghi ngờ vụ việc chẳng lành nên nhiều người trình báo cơ quan chức năng.

    Liên quan đến sự việc, Tri Thức Trực Tuyến cho hay, ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thới Sơn, TP.Mỹ Tho đã đến đưa phương tiện cùng các tang vật liên quan về trụ sở.

    Đồng thời, công an đang truy tìm người để lại xe máy và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nguoi-de-lai-xe-may-thu-tuyet-menh-tren-cau-rach-mieu-a572146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan