+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm "nữ đạo chích" nhanh tay cuỗm túi xách của phật tử đi lễ tại Phủ Dầy

    • DSPL
    ĐS&PL Clip ghi lại trọn vẹn quá trình một người phụ nữ trung tuổi ra tay trộm túi đồ của một phật tử khác đang lễ tại Phủ Dầy (Nam Định).

    Clip ghi lại trọn vẹn quá trình một người phụ nữ trung tuổi ra tay trộm túi đồ của một phật tử khác đang lễ tại Phủ Dầy (Nam Định). 

    [presscloud]8632[/presscloud]

    Theo báo Người Đưa Tin, video trích xuất từ camera an ninh ghi lại sự việc xảy ra vào sáng nay (24/3), tại Phủ Dầy, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Theo đó, một người phụ nữ đang dâng lễ ở địa điểm trên thì phát hiện chiếc túi xách đen của một phật tử khác cũng đang lễ tại đây, nhân lúc mọi người không chú ý người này đã nhanh tay xách túi đồ đó rồi bỏ đi.

    Ngay sau khi được đăng tải, clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước hành động xấu xí của người phụ nữ trên và đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc.

    Trao đổi với PV, vị đại diện Phủ Dầy cho biết tại đây đã xảy ra vụ việc trên. "Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã thông báo toàn bộ vụ việc cho công an tỉnh Nam Định. Được biết, trong túi xách có nhiều giấy tờ quan trọng cùng một khoản tiền mặt tổng giá trị tương đối lớn".

    Nhận được tin báo, công an tỉnh Nam Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành công tác điều tra, tìm kiếm. 

    Hiện, danh tính người phụ nữ ra tay trộm đồ vẫn đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan tới việc trộm đồ tại Phủ Dầy, mới đây, theo báo Dân Trí, ngày 11/2, một du khách khi đi lễ ở Phủ Dầy đã đến Ban quảng lý (BQL) thông báo về việc mình bị mất cắp một chiếc điện thoại. Sau khi nhận được thông tin, BQL Phủ Dầy đã trích xuất và theo dõi camera an ninh, phát hiện một đối tượng là nữ giới đang có hành vi áp sát một người phụ nữ để móc ví.

    "Nữ đạo chích" bị bắt giữ cùng chiếc ví móc được của du khách. Ảnh: Dân Trí

    Khi đối tượng này ra đến cửa Phủ, đã bị nhân viên an ninh của Phủ Dầy  phối hợp cùng Công an xã Kim Thái giữ lại.

    Tại chỗ, lực lượng an ninh thu giữ được một chiếc ví nữ, bên trong có 2 triệu đồng, nhưng qua kiểm tra thì không tìm thấy chiếc điện thoại bị mất của du khách đã thông báo bị mất trước đó.

    Sau đó, lực lượng Công an xã đã đưa đối tượng trên về trụ sở để lấy lời khai.

    Lễ hội Phủ Dầy là một trong 4 lễ hội lớn nhất miền Bắc, hội chính được tổ chức trong vòng 5 ngày từ ngày 3/3 cho đến 8/3 âm lịch tại hai làng Vân Cát và Tiên Hương, xã Kim Thái, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định. Lễ hội nhằm tổ chức nghi lễ, thắp hương biết ơn Thánh Mẫu Liễu Hạnh, là một trong 4 vị thánh bất tử của dân tộc ta (Tản Viên Sơn Thánh - Thánh Gióng - Chử Đồng tử - Mẫu Liễu).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nu-dao-chich-nhanh-tay-cuom-tui-xach-cua-phat-tu-di-le-tai-phu-day-a267913.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan