+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm nữ giáo viên mầm non xinh đẹp ở Nghệ An bất ngờ "mất tích"

    ĐS&PL Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích một cô giáo mầm non ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An bất ngờ mất tích.

    Hiện gia đình và lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm tung tích một cô giáo mầm non ở huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An bất ngờ mất tích.

    Cô giáo mất tích là Nguyễn Tú Anh (SN 1990, trú xã Tiến Thủy, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Cô Tú Anh hiện đang là giáo viên trường mầm non xã Tiến Thủy.

    Theo trình báo của gia đình, vào khoảng 16h ngày 28/9 đến nay, cô giáo Nguyễn Tú Anh bỗng mất tích khỏi nhà. Gia đình đã tìm mọi cách liên lạc và tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không tin tức của cô Tú Anh.

    Chân dung cô giáo mầm non mất tích ở Nghệ An. Ảnh: Báo Nghệ An

    Ngoài ra, gia đình cũng liên lạc cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp của cô Tú Anh nhưng không ai có tung tích gì của nạn nhân.

    Ông Nguyễn Văn Sáng (bố cô giáo Tú Anh) cho biết, con gái ông đã ly hôn với chồng cách đây 4 năm, có một cô con gái 5 tuổi.

    Sau 2 ngày cô giáo Tú Anh mất liên lạc, gia đình đã đến cơ quan công an xã trình báo, đề nghị được giúp đỡ.

    Theo thông báo tìm kiếm của Ban công an xã Tiến Thủy, cô giáo Nguyễn Tú Anh: cao khoảng 1,62m, nặng 47 kg, tóc thẳng dài quá vai.

    Công an xã Tiến Thủy (Quỳnh Lưu) phát thông báo truy tìm nạn nhân và đề nghị người dân ai biết Nguyễn Tú Anh đang ở đâu vui lòng liên hệ với bố của cô giáo Tú Anh là ông Nguyễn Văn Sáng theo số điện thoại 0962.419.156 hoặc liên hệ Công an xã Tiến Thủy qua số điện thoại 0869.542.952.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nu-giao-vien-mam-non-xinh-dep-o-nghe-an-bat-ngo-mat-tich-a340880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan