+Aa-
    Zalo

    Tim lao vào đánh Bình Minh ở LHP Việt Nam: Một đạo diễn cho là chuyện bình thường!

    • DSPL
    ĐS&PL Nhận xét về những tấm hình thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, đạo diễn Hồng Ngân cho rằng, đó là chuyện bình thường.

    Nhận xét về những tấm hình thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh, đạo diễn Hồng Ngân cho rằng, đó là chuyện bình thường. Nghệ sĩ với nhau lúc nào chẳng có những khoảnh khắc thân thiết, là đạo diễn tôi cũng hay nói diễn viên phải thân thiết với nhau như vậy.

    Sau đêm khai mạc liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, đạo diễn Davina Hồng Ngân cho biết chị là người chứng kiến toàn bộ vụ xô xát giữa Tim và Bình Minh. 

    Những ngày qua thông tin về việc xô xát giữa nam ca sĩ Tim và diễn viên Bình Minh đã trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Câu chuyện càng nóng hơn khi những bức ảnh thân mật giữa Bình Minh và bà xã của Tim - nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh được tung lên mạng. Trước câu chuyện này, nữ đạo diễn Davina Hồng Ngân của bộ phim Giấc mơ Mỹ do Bình Minh thủ vai chính đã lên tiếng. 

    Những bức ảnh thân thiết của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh.

    Nữ đạo diễn cũng là người đã có mặt tại buổi lễ khai mạc LHP Việt Nam tối 24/11 và chứng kiến toàn bộ vụ xô xát giữa Tim và Bình Minh. "Buổi tối đó, tôi và nhiều nghệ sĩ Việt đang đứng gần một dãy bàn dài. Tôi chỉ đứng cách Bình Minh khoảng 5 người nhưng lúc đó không để ý có sự xuất hiện của anh ấy. Sau đó, tôi nghe xôn xao từ phía ngoài và thấy Tim lao vào Bình Minh, kế đó là lực lượng an ninh của LHP phải tới để xử lý, can hai người. Mãi tới tận hôm sau khi hỏi lại mọi người thì tôi mới biết rằng đó là Tim tìm để đánh Bình Minh, mà lại là vì một câu chuyện đã xảy ra trước đó lâu rồi".

    Nữ đạo diễn khẳng định rằng việc tìm đánh Bình Minh ở LHP của Tim là một hành động cố tình để được mọi người chú ý. Bởi nếu thực sự có chuyện giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh thì chuyện đã xảy ra lâu rồi, tại sao bây giờ Tim mới tìm để giải quyết. Hơn nữa, cả hai đều ở Sài Gòn, Tim hoàn toàn có thể tìm gặp Bình Minh bất cứ lúc nào, tại sao phải tới một nơi như LHP để giải quyết bằng nắm đấm, như thế chẳng phải chiêu trò sao. 

    Đạo diễn Hồng Ngân (ngoài cùng bên phải) hết lời khen ngợi Bình Minh. Ảnh: Dân Việt

    Khi được hỏi về việc liệu có sợ khán giả và báo chí cho rằng chị đang ăn theo scandal để PR bộ phim mới của mình không, chị trả lời rằng chị không muốn so sánh bộ phim tâm huyết của chị với chiêu trò của một nghệ sĩ trẻ. Bộ phim Giấc mơ Mỹ là dự án mới nhất của chị, hợp tác cùng Mai Thu Huyền và Bình Minh. 

      Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-lao-vao-danh-binh-minh-o-lhp-viet-nam-mot-dao-dien-cho-la-chuyen-binh-thuong-a211743.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan