+Aa-
    Zalo

    Tìm máy sấy trong khách sạn, người phụ nữ giật mình khi thấy thứ bên trong tủ đầu giường

    ĐS&PL Người phụ nữ chẳng những không tìm được máy sấy tóc mà còn phát hiện một thứ khiến cô vô cùng hoảng hốt.

    Mới đây, một người phụ nữ đến từ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện đáng sợ cô trải qua tại khách sạn và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Theo đó, vào ngày 3/1 vừa qua, cô Fa Xiao đã cùng một người bạn thân thuê phòng tại một khách sạn hạng sang để thư giãn nhân dịp đầu năm mới. Sau khi nhận phòng, người bạn có việc ra ngoài nên chỉ còn một mình cô Fa Xiao ở lại. Người phụ nữ quyết định đi tắm gội sớm trong lúc chờ bạn mình trở lại.

    Bước ra từ phòng tắm, cô Fa Xiao muốn tìm máy sấy nhưng nhìn quanh không thấy đâu. Sau đó, người phụ nữ chợt nghĩ ra rằng khách sạn có thể sẽ để máy sấy tóc trong các ngăn kéo trong phòng nên bắt đầu lục tìm. Không ngờ rằng khi mở ngăn kéo tủ ở đầu giường, cô Fa Xiao lại trông thấy một thứ khiến cô hoảng hốt.

    tim may say phat hien so tien lon 1

    Theo đó, người phụ nữ phát hiện bên trong ngăn lép đấy một xấp tiền mặt, toàn là những tờ tiền mệnh giá 100 NDT (hơn 340.000 đồng), bên cạnh còn có một hộp giấy vốn dùng để đựng điện thoại. Cô Fa Xiao tò mò tiếp tục mở hộp giấy này ra thì thấy bên trong lại là một xấp tiền nữa giống hệt như thế.

    Ngay sau đó, Fa Xiao đã vội gọi điện báo cảnh sát để tường thuật lại vụ việc. Lực lượng chức năng xác nhận có tổng cộng 10.000 NDT (hơn 34 triệu đồng) bên trong ngăn kéo.

    tim may say phat hien so tien lon 2

    Cảnh sát cho biết sẽ nhanh chóng tìm ra chủ nhân của số tiền này để trả lại. Họ cũng không quên biểu dương hành động tự giác của Fa Xiao.

    Chia sẻ với truyền thông, người phụ nữ cho biết khi gặp phải tình cảnh này, không ít người sẽ nổi lòng tham mà lấy đi số tiền lớn đó nhưng cô sẽ không làm vậy. Fa Xiao thậm chí còn nghĩ đến trường hợp đây là số tiền phi pháp nên đã không ngần ngại báo cáo cơ quan chức năng để xử lý.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-may-say-trong-khach-san-nguoi-phu-nu-giat-minh-khi-thay-thu-ben-trong-tu-dau-giuong-a562455.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan