+Aa-
    Zalo

    Tìm ra quán quân của cuộc thi hùng biện tiếng Anh toàn quốc “Speak to Lead”

    ĐS&PL Xuyên suốt cuộc thi, học sinh thể hiện kiến ​​thức tiếng Anh và kỹ năng thuyết trình trước đám đông thông qua các bài thuyết trình về vai trò của giáo dục trong việc giải quyết các vấn đề xã hội và nâng cao vị thế của thanh niên ở Việt Nam.

    Vòng chung kết của cuộc thi hùng biện tiếng Anh “Speak to Lead” đã diễn ra hết sức sôi nổi và gay cấn vào ngày 12/1 tại Hà Nội. Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội đã tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Anh toàn quốc này cùng với Đại học Hà Nội và Công ty cổ phần Galaxy Education.

    untitled

    80 đội đến từ 39 tỉnh thành đã tranh tài qua hai vòng loại tập trung vào chủ đề sự sẵn sàng của lực lượng lao động, hòa nhập xã hội, tăng trưởng kinh tế, phát triển STEM, và đổi mới. Sáu đội đứng đầu bao gồm 18 học sinh từ Vĩnh Phúc, Thái Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, An Giang, và Phú Yên đã trực tiếp tranh tài tại vòng chung kết tại Hà Nội.

    Xuyên suốt cuộc thi, học sinh thể hiện kiến ​​thức tiếng Anh và kỹ năng thuyết trình trước đám đông thông qua các bài thuyết trình về vai trò của giáo dục trong việc giải quyết các vấn đề xã hội và nâng cao vị thế của thanh niên ở Việt Nam.

    Mặc dù tất cả các đội đều thể hiện trình độ xuất sắc, ban giám khảo đã lựa chọn THPT chuyên Phan Bội Châu (tỉnh Nghệ An) là đội chiến thắng của cuộc thi và THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu (tỉnh An Giang) và THPT chuyên Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) lần lượt được chọn là Á quân 1 và 2.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-ra-quan-quan-cua-cuoc-thi-hung-bien-tieng-anh-toan-quoc-speak-to-lead-a563270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan