Tim rơi lệ chia sẻ về tin đồn ly hôn Trương Quỳnh Anh


Thứ 3, 23/05/2017 | 03:34


"Nếu trong tương lai, chúng tôi không còn may mắn ở bên nhau, duyên đã hết thì chính chúng tôi sẽ là người công bố" - Tim lần đầu nói về tin đồn ly hôn.

"Nếu trong tương lai, chúng tôi không còn may mắn ở bên nhau, duyên đã hết thì chính chúng tôi sẽ là người công bố" - Tim lần đầu nói về tin đồn ly hôn trong những ngày qua.

Tim và Trương Quỳnh Anh đang trở thành tâm điểm dư luận khi nhiều tin đồn về việc cặp đôi "đường ai nấy đi" sau hơn 7 năm được rộ lên. Thậm chí, còn có trang báo đưa tin về nguồn tin từ tòa án tiết lộ việc cặp đôi đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Tuy nhiên, trong lúc đó, nhiều người vẫn thấy gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh và bé Sushi dắt tay nhau đi chơi, đi ăn uống và có không ít cử chỉ, lời nói tình cảm dành cho nhau.

Điều này khiến cho dư luận hoang mang không hiểu rốt cuộc đâu mới là sự thật. Còn có người cho rằng có lẽ Trương Quỳnh Anh và Tim có nhiều lý do không muốn công khai nên vẫn làm như không có chuyện gì xảy ra, trong khi thực tế hôn nhân đã tan vỡ.

Sau thời gian im lặng, trong một chương trình trực tuyến phát sóng tối qua, 22/5, Tim đã chính thức lên tiếng về những tin đồn quanh chuyện gia đình mình những ngày qua.

Nam ca sĩ cho biết: “Tôi không hiểu những thông tin rạn nứt đang ồn ào những ngày qua là mọi người lấy từ đâu. Nhưng nếu trong tương lai, chúng tôi không còn may mắn ở bên nhau, duyên đã hết thì chính chúng tôi sẽ là người công bố".

Theo Tim, vợ chồng anh không muốn đưa ra lời giải thích hay xác nhận bất kỳ điều gì nhưng cả anh và Trương Quỳnh Anh đều rất yêu thương nhau và không muốn bé Sushi bị ảnh hưởng, tổn thương bởi những điều người ngoài nói về gia đình mình.

"Gia đình tôi vẫn sẽ hạnh phúc ở bên nhau mà không cần phô trương hình thức như làm đám cưới hay vẻ bề ngoài hào nhoáng nào đó” - Tim nói về chuyện hai người đã bên nhau nhiều năm và có con mà vẫn chưa hề làm đám cưới. Anh cũng cho rằng, một tờ giấy hôn thú không thể quyết định hạnh phúc của một gia đình.

Tuy vậy, nam ca sĩ cũng thừa nhận chuyện đám cưới vẫn còn đang chậm trễ là do lỗi của bản thân anh. Khi anh và Trương Quỳnh Anh mới bên nhau, cô đã mơ về ngày được mặc váy cưới, làm cô dâu, sánh đôi cùng chú rể của mình trong ngày trọng đại nhất trong đời. Nhưng ở vào thời điểm đó Tim lại đang theo chủ nghĩa độc thân và chỉ suy nghĩ đơn giản rằng "Ở với nhau vui là được rồi, làm đám cưới rất mất công”, điều đó được anh nói với Trương Quỳnh Anh, và cũng chính suy nghĩ ấy khiến đám cưới của hai người mãi không được diễn ra.

Tim tiết lộ, tới khi anh có được suy nghĩ chín chắn, trách nhiệm và dũng khi để cầu hôn Trương Quỳnh Anh thì không chỉ khiến cô mà chính bản thân anh cũng ngạc nhiên.

“Để có được ngày cầu hôn trọn vẹn, tôi đã chuẩn bị hơn 1 tháng và âm thầm làm hết mọi thứ chỉ để mong nhận được sự đồng ý từ Quỳnh Anh. Lúc đó, tôi nhìn thấy trong ánh mắt của cô ấy như đang không tin vào sự thật, không tin rằng sẽ có một đám cưới.

Ngay cả bản thân tôi cũng hoang mang và không tin vào những điều mình sẽ làm. Vì tôi không tin và chưa có đủ sự quyết tâm, nên tới tận bây giờ, đám cưới của hai đứa vẫn chưa được diễn ra” - Tim chia sẻ.

Trong khi nói về những điều này, nam ca sĩ không kìm chế được xúc động rơi nước mắt. Tuy vậy anh khẳng định gia đình mình vẫn yên ấm và sẽ chính thức chia sẻ nếu có điều gì đó thay đổi.

"Thay vì lên tiếng trên mặt báo, chúng tôi chỉ muốn chứng minh bằng cách gia đình hạnh phúc bên nhau, cùng nắm tay nhau làm những điều tốt đẹp cho con và bản thân” - Tim khẳng định.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-roi-le-chia-se-ve-tin-don-ly-hon-truong-quynh-anh-a191051.html