+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy 3 học sinh bị sóng cuốn mất tích khi tắm biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thi thể 3 học sinh tiểu học bị sóng cuốn mất tích khi đi tắm biển đã được lực lượng chức năng tìm thấy vào rạng sáng nay 17/5.

    (ĐSPL) - Thi thể 3 học sinh tiểu học bị sóng cuốn mất tích khi đi tắm biển đã được lực lượng chức năng tìm thấy vào rạng sáng nay 17/5.
    Thi thể 3 học sinh tiểu học bị sóng cuốn mất tích khi đi tắm biển ở Nghệ An ngày 16/5 đã tìm thấy vào rạng sáng nay 17/5.
    Theo đó, khoảng 22h30 ngày 16/5, khi lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đang tích cực tìm kiếm thì bất ngờ phát hiện một thi thể tại bãi biển Bãi Hang, thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long, huyện Quỳnh Lưu – cách nơi 3 học sinh rủ nhau tắm khoảng 50m. Sau khi đưa vào bờ, nạn nhân được xác định là em Bùi Trung Th. (11 tuổi).
    Thi thể hai anh em sinh đôi Huynh - Đệ được vớt đưa lên bờ.
    Đến khoảng 5h hôm nay (17/5), lực lượng chức năng và gia đình tiếp tục tìm thấy thi thể 2 anh em sinh đôi Vũ Văn H. và Vũ Văn Đ. khi mắc lưới và trôi dạt vào bãi biển Bãi Hang, thôn Cộng Hòa, xã Quỳnh Long.
    Trước đó, trao đổi với PV báo VnExpress, bà Cao Thị Dung, Hiệu trưởng trường Tiểu học xã Quỳnh Thuận , cho biết 15h ngày 16/5, được nghỉ học nên hai anh em sinh đôi H. và Đ. (trú tại xã Quỳnh Thuận) cùng em Th., rủ nhau ra biển xã Quỳnh Long (Quỳnh Lưu) tắm.

    Người thân đau đớn ngóng chờ tin tức bên bờ biển vào chiều 16/5. Ảnh: Kiến thức

    Một lát sau, cả ba em bị sóng đánh chìm. Một người dân đứng trên bờ phát hiện đã cố bơi ra cứu nhưng không kịp. Dân quân tự vệ, công an hai xã Quỳnh Long, Quỳnh Thuận cùng gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến 20h tối cùng ngày vẫn chưa có kết quả.
    "Bãi biển nơi các em gặp nạn nước sâu và nhiều vách đá. Lúc các em tắm thì không có tốp nào cùng tắm nên không thể cứu kịp", bà Dung cho biết.
    Hai anh em sinh đôi H. và Đ. là con của vợ chồng anh Vũ Văn Đ.. Gia đình có 4 người con, kinh tế khó khăn, anh Đ. làm nghề biển, vợ làm nghề đồng nát.
    MAI NGUYÊN (Tổng hợp)
    Xem thêm video: Cận cảnh bãi biển tuyệt đẹp thành... bãi rác
    [mecloud]x4j4qG3OKq[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-3-hoc-sinh-bi-song-cuon-mat-tich-khi-tam-bien-a94751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.