+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy bộ xương nghi là công nhân mất tích trong vụ cháy ở Long An

    ĐS&PL Chiều 13/12, Công an tỉnh Long An cho biết, lực lượng chức năng đã phát hiện một bộ xương cháy đen ở hiện trường đám cháy thuộc khu vực Công ty TNHH công nghệ Silicon Vĩnh Phú trong khu công nghiệp Hải Sơn (huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

    Như Dân Trí đưa tin, Lực lượng PCCC và CHCN công an tỉnh Long An phối hợp với công an huyện Đức Hòa đưa phương tiện vào khu vực gần tầng 1 của công ty để tìm kiếm thì phát hiện một bộ xương đã cháy đen, hiện đã đưa đi giám định chờ kết quả. 

    Những ngày qua, thân nhân ông Nguyễn Văn Lợi (53 tuổi, ngụ ấp An Thạnh 2, xã Thạnh Đông 1, huyện Tân Hiệp Kiên Giang) được cho là mất tích trong vụ cháy vẫn ngóng thông tin.

    “Gia đình tập trung ở đây chờ đợi suốt 3 ngày qua, lúc gần tối 12-12 thì cơ quan chức năng thông báo tìm thấy bộ xương cháy đen chưa xác định của ai nên cần phải giám định mới cho cho kết quả cụ thể”- người thân ông Lợi chia sẻ. 

    tim thay bo xuong nghi la cong nhan mat tich trong vu chay o long an 11
    Các vật dụng bị thiêu rụi sau vụ cháy. (Ảnh:24h).
    tim thay bo xuong nghi la cong nhan mat tich trong vu chay o long an 21
    Lực lượng chức năng phát hiện một bộ xương cháy đen tại đám cháy. (Ảnh:24h).

    Trước đó, ngày 12/12, ông Nguyễn Minh Lâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Long An cùng lãnh đạo các sở, ngành tỉnh, UBND huyện Đức Hòa đến Bệnh viện đại học Y Tân Tạo để thăm hỏi, động viên tình thần một số công nhân bị tai nạn trong vụ cháy. Sau đó, lãnh đạo tỉnh hỗ trợ mỗi công nhân bị thương số tiền 12 triệu đồng.

    Theo báo cáo nhanh về vụ cháy của Công an huyện Đức Hòa, vào lúc 8 giờ 30 phút ngày 10-12 xảy ra vụ cháy ở Công ty TNHH công nghệ Silicon Vĩnh Phú và Công ty Cổ phần dầu nhờn BPOIL thuộc Khu công nghiệp Hải Sơn, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa.

    Thời điểm xảy ra vụ cháy tại Công ty TNHH Công nghệ Silicon Vĩnh Phú có 15 công nhân đang làm việc, vụ cháy đã làm cho 6 công nhân bị bỏng, một công nhân mất liên lạc; sập đổ hoàn toàn 3.198m2 nhà xưởng Công ty TNHH Công nghệ Silicon Vĩnh Phú và cháy hoàn toàn 1.195m2 nhà xưởng Công ty Cổ phần dầu nhờn BPOIL.

    Cách đây không lâu, công an TP Hải Phòng cho biết liên quan vụ cháy làm ba người chết tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự tội "giết người" và tạm giữ hình sự ông Nguyễn Thế Điểm để điều tra.

    Cụ thể, như Tuổi trẻ đưa tin, khi lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, đám cháy đã bùng phát toàn bộ căn nhà, lực lượng chữa cháy phát hiện ông Nguyễn Thế Điểm đang nằm bất tỉnh tại vị trí cách khu vực cổng đám cháy khoảng 5m nên phối hợp đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Y học biển Hải Phòng và tổ chức dập lửa.

    Khoảng 12h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được dập tắt và đến khoảng 15h30 cùng ngày thì lực lượng cứu nạn đã tiếp cận được hiện trường, xác định tại đây có ba thi thể bị cháy gần như toàn bộ nằm tập trung tại khu vực gian phía trong nhà.

    Qua đấu tranh, ông Điểm khai nhận trước đó vào khoảng 5h sáng 8-12, tại khu vực sân nhà mình do mâu thuẫn trong sinh hoạt nên xảy ra cãi vã, xô xát với bà P.T.L..

    tim thay bo xuong nghi la cong nhan mat tich trong vu chay o long an 3
    Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường vụ cháy(Ảnh: Công an Hải Phòng)

    Sau đó, ông Điểm tiếp tục xô xát với vợ chồng hàng xóm là ông Nguyễn Văn L. và bà H.T.L. khi hai người này chạy sang can ngăn. 

    Ông Điểm cho rằng do bị cả ba người đánh nên đã dùng gậy gỗ đánh liên tiếp vào vùng đầu của vợ chồng ông N.V.L., bà H.T.L. và bà P.T.L. cho đến khi cả ba người ngã gục xuống sân.

    Sau khi thấy các nạn nhân nằm bất tỉnh trên sân, ông Điểm đã kéo những người này vào trong nhà rồi dùng xăng đốt để xóa dấu vết, che giấu hành vi phạm tội của bản thân.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-bo-xuong-nghi-la-cong-nhan-mat-tich-trong-vu-chay-o-long-an-a560369.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan