+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy còi báo động an ninh nghi của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật Bản

    • DSPL
    ĐS&PL Cảnh sát Nhật Bản đã tìm thấy chiếc còi báo động an ninh nghi của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật trên sông Tone, tỉnh Chiba.

    Cảnh sát Nhật Bản đã tìm thấy chiếc còi báo động an ninh nghi của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật trên sông Tone, tỉnh Chiba. 

    Báo Dân trí đưa tin, chiếc còi báo động này được tìm thấy gần nơi cảnh sát phát hiện các vật dụng của bé Nhật L. trước đó gồm balo, quần áo và hộp bút dọc bờ sông Tone thuộc tỉnh tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.

    Tuy nhiên, cảnh sát cho rằng, không có dấu hiệu cho thấy bé Nhật L. đã sử dụng chiếc còi này khi bị sát hại. Được biết, bé Nhật L. thường mang theo còi báo động cùng với balo đi học.

    Hình minh hoạ một thiết bị báo động bảo vệ trẻ em trước nguy hiểm. Đồ hoạ: Cảnh sát tỉnh Hiroshima

    Theo báo Vnexpress, đội điều tra thuộc cảnh sát tỉnh Chiba đang tìm cách xác nhận liệu những vật dụng này thuộc về bé gái 9 tuổi người Việt hay không.

    Như đã đưa tin trước đó, bé L. (9 tuổi, quốc tịch Việt Nam), học sinh lớp ba trường tiểu học Mutsumi Daini ở thành phố Matsudo, Chiba, mất tích ngày 24/3 khi đang trên đường tới trường. Thi thể bé L. được các nhà chức trách tìm thấy hai ngày sau đó, dưới một cây cầu bắc qua con kênh nối với sông Tone, thành phố Abiko.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-coi-bao-dong-an-ninh-nghi-cua-be-gai-viet-bi-sat-hai-o-nhat-ban-a186013.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan