+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy hộp đen máy bay rơi khiến 110 người ở Cuba thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Một trong hai chiếc hộp đen của chiếc máy bay Boeing 737 rơi gần thủ đô La Habana đã được tìm thấy. Giới chức Cuba hy vọng sẽ sớm tìm được hộp đen thứ hai.

    Một trong hai chiếc hộp đen của chiếc máy bay Boeing 737 rơi gần thủ đô La Habana đã được tìm thấy. Giới chức Cuba hy vọng sẽ sớm tìm được hộp đen thứ hai.

    Ngày 19/5, giới chức Cuba cho biết đã tìm thấy 1 trong 2 chiếc hộp đen của chiếc máy bay Boeing 737 rơi gần thủ đô La Habanam, liên quan tới tai nạn khiến hơn 100 người thiệt mạng.

    Nhà chức trách đã tìm thấy chiếc hộp đen trên "trong tình trạng tốt" đồng thời hy vọng sẽ sớm tìm được hộp đen thứ hai.

    Nhà chức trách xác nhận số người thiệt mạng là 110, trong đó có 11 người nước ngoài.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân tại hiện trường máy bay rơi. (Nguồn: THX/TTXVN)

    Cảnh sát Cuba đã làm việc xuyên đêm tại hiện trường - là một khu vực nông nghiệp. Nơi chiếc máy bay đã tạo ra vết xước dài 20km về phía nam của thủ đô Havana.

    Chiếc hộp đen đã được tìm thấy sẽ chứa các thông tin cơ bản về những gì xảy ra với chiếc máy bay Boeing 737 đã được sử dụng gần 40 năm trong vụ tai nạn này.

    Một người nông dân làm việc gần nơi chiếc máy bay gặp nạn - ông Marino Perez Alvaredo cho biết: "chiếc máy bay bị bốc cháy, nó bị lật và rơi cắm mũi xuống đất".

    Trong số các nạn nhân thiệt mạng, đa số là người dân Cuba, một số ít hành khách là người Mexico và Argentina. Danh tính các nạn nhân và quá trình nhận dạng đang được gấp rút tiến hành. Đối với 3 nạn nhân may mắn sống sót, Giám đốc bệnh viện ở La Habana cho biết, họ vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

    Đây là thảm họa tồi tệ nhất ở Cuba trong gần 30 năm qua và đất nước đã tuyên bố dành hai ngày quốc tang tưởng niệm các nạn nhân, bắt đầu từ thứ bảy.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-hop-den-may-bay-roi-khien-110-nguoi-o-cuba-thiet-mang-a230135.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan