+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy một thi thể mất tích do lũ cuốn ở Lào Cai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 1 trong 7 nạn nhân mất tích do lũ cuốn ở Lào Cai vào đêm 4/8 vừa qua. Hiện công tác tìm kiếm các nạn nhân vẫn đang diễn ra

    (ĐSPL) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 1 trong 7 nạn nhân mất tích do lũ cuốn ở Lào Cai vào đêm 4/8 vừa qua. Hiện công tác tìm kiếm các nạn nhân còn lại đang được tiếp tục.

    Theo tin từ Tri thức trực tuyến, Ban Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai cho hay, lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai và người dân đã tìm thấy thi thể của anh Chảo Láo Kiếu (22 tuổi, trú tái thôn Sủng Khoảng, xã Phìn Ngan, huyện Bát Xát) trên sông Hồng (đoạn qua địa phận xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng, Lào Cai. Anh Kiếu là 1 trong 7 nạn nhân bị lũ cuốn trôi và mất tích vào đêm 4/8 rạng sáng 5/8 vừa qua.

    Lũ quét gây thiệt hại lớn về người và tài sản ở xã Phìn Ngan. Ảnh: Báo Lào Cai

    Văn phòng thường trực Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lào Cai cũng cho hay, tính đến 17h ngày 9/8, mưa lũ, sạt lở đất khiến 4 người chết, 6 người vẫn mất tích. Về kinh tế ước tính thiệt hại trên 200 tỷ đồng.

    Lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tổ chức tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích, hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ.

    Trước đó, thông tin trên báo Dân việt cho hay, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 2, từ ngày 2/8 đến 5/8 tại địa bàn tỉnh Lào Cai đã xảy ra mưa lớn trên diện rộng, kèm theo dông lốc, sét đánh, sạt lở đất và lũ quét.

    Thống kê thiệt hại tính đến 11h trưa ngày 7/8, tổng thiệt hại về người lên đến 21 người, trong đó có 9 người bị thương, 5 người chết, 7 người mất tích.

    Cụ thể 7 người mất tích chưa được tìm thấy gồm 1 người ở huyện Sa Pa (cháu Chảo Láo Tả sinh năm 2012 ở xã Trung Chải), 6 người ở huyện Bát Xát, trong đó xã Phìn Ngan 3 người là Chảo Láo Kiếu (SN 1994), Chảo Khờ Mẩy (SN 1953), Chảo Láo Tả (SN 1998); xã Tòng Sành 3 người là Vũ Thị Quỳnh (SN 1989), Vàng Thị Hồng Hạnh (SN 2008), và Vàng Thị Mỹ Duyên (SN 2013).

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]WiOyiUY37N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-mot-thi-the-mat-tich-do-lu-cuon-o-lao-cai-a143220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.