+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sập mỏ đá ở Phú Thọ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sập mỏ đá tại huyện Tây Sơn (Phú Thọ) đã được tìm thấy và đưa ra ngoài.

    (ĐSPL) - Sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sập mỏ đá tại huyện Tây Sơn (Phú Thọ) đã được tìm thấy và đưa ra ngoài.

    Thông tin từ UBND huyện Tây Sơn (Phú Thọ) cho biết, sau nhiều ngày nỗ lực tìm kiếm, sáng 29/6, thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ sập mỏ đá vào ngày 25/6 đã được tìm thấy.

    Theo đó, thi thể anh Vi Tiến Luận (SN 1985) trú tại xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ), nạn nhân cuối cùng trong vụ sập mỏ đá tại xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn được tìm thấy vào khoảng 10h30 ngày 29/6.

    Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sập mỏ đá ở Phú Thọ

    Thi thể nạn nhân Luận được lực lượng cứu hộ đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: N.D

    Lãnh đạo huyện Tân Sơn cho biết, để đưa được thi thể nạn nhân Luận, người điều khiển máy xúc, lực lượng cứu hộ đã phải dùng mìn phá đá để tạo vùng an toàn. Công việc cứu hộ gặp rất nhiều khó khăn vì khối đất đá đè lên quá lớn. Nạn nhân Luận được tìm thấy dưới lớp đá sâu khoảng 10m, khi được đưa ra ngoài, thi thể đã trong giai đoạn phân hủy.

    Trước đó, như đã đưa tin, vào ngày 25/6, tại công trường thuộc Công ty TNHH Trần Phú đóng trên địa bàn xóm Giác 1, xã Thu Cúc, huyện Tân Sơn xảy ra một vụ sập mỏ đá, vùi lấp 2 người và 1 chiếc máy xúc. Danh tính 2 công nhân được xác định là Hà Văn Diện (SN 1984) trú tại xã Thu Cúc và Vi Tiến Luận (SN 1985) lái xe máy xúc trú ở xã Sơn Hùng, huyện Thanh Sơn. Thi thể nạn nhân Hà Văn Diện được tìm thấy vào chiều tối ngày 26/6.

    Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ sập mỏ đá ở Phú Thọ

    Chiếc máy xúc nát bét dưới hàng ngàn mét khối đất đá. Ảnh: N.D

    Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, chiều cùng ngày lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân Luận cho gia đình đưa về quê an táng theo phong tục địa phương.

    Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nan-nhan-cuoi-cung-trong-vu-sap-mo-da-o-phu-tho-a38825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sập mỏ cao lanh ở Lâm Đồng, 2 người chết

    Sập mỏ cao lanh ở Lâm Đồng, 2 người chết

    (ĐS&PL) - Một khối đất đá lớn từ quả đồi bất ngờ đổ xuống làm vùi lấp hoàn toàn xe máy xúc và xe ben đang phục vụ khai thác ở bên trong khiến cả 2 tài xế trong hai xe tử vong.