+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy người phụ nữ dương tính với SARS-CoV-2 trốn sau vườn nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng đã tìm thấy người phụ nữ dương tính với SARS-CoV-2 ở Phú Yên khi đang trốn ở sau vườn nhà mình.

    Trao đổi trên báo chí, ông Tô Phương Bắc - Chủ tịch UBND huyện Sơn Hoà, Phú Yên - cho biết: Vào lúc hơn 8h30 sáng nay (27/6), các lực lượng chức năng đã tìm được ca bệnh mắc COVID-19 bỏ trốn là bà Đ.T.S (46 tuổi, ngụ khu phố Đông Hòa, thị trấn Củng Sơn, huyện Sơn Hòa).

    tim thay nguoi phu nu duong tinh voi sars cov 2 tron sau vuon nha
    Lực lượng chức năng lấy mẫu xét nghiệm tại Phú Yên - Ảnh: NLĐ

    Trước đó, vào lúc hơn 22h ngày 26/6, UBND huyện Sơn Hòa nhận được thông tin cho hay bà Đ.T.S. có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

    Lập tức, các lực lượng chức năng huyện Sơn Hòa đến nhà bà S. để đưa đến Trung tâm Y tế huyện cách ly, điều trị. Nhưng khi lực lượng chức năng đến nơi, bà S. đã bỏ trốn.

    Theo ông Tô Phương Bắc, bà S. là F1 của một bệnh nhân mắc COVID-19 có nhà ở đối diện nhà bà S. “Sau một đêm tìm kiếm vất vả, lực lượng chức năng đã phát hiện bà S. đang trốn sau vườn nhà mình”, ông Bắc cho hay.

    Trước đó, sáng 27/6, UBND thị trấn Củng Sơn (huyện Sơn Hòa) phát thông báo truy tìm bà S.- người vừa có kết quả xét nghiệm dương tính nhưng đã bỏ trốn khỏi nhà.

    Theo bà Nguyễn Thị Thanh Hương - Chủ tịch UBND thị trấn Củng Sơn, ngày 26/6, sau khi phong tỏa khu vực xóm Bãi Điều vì có các ca mắc COVID-19, lực lượng chức năng đã lấy mẫu để xét nghiệm với cư dân trong khu vực.

    "Em trai bà S. là F1 nên đã được chúng tôi đưa đi cách ly, còn bà là F2 nên vẫn được cách ly tại nhà. Tuy nhiên khoảng 23h ngày 26/6, khi kết quả xét nghiệm cho thấy bà dương tính lần thứ nhất, lực lượng chức năng đến nhà để đưa bà đi cách ly điều trị thì thấy cửa mở nhưng bà không có trong nhà.

    Lực lượng chức năng sau đó phát thông báo để người dân phát hiện, báo cơ quan chức năng đưa bà đi cách ly điều trị, tránh lây lan dịch bệnh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-nguoi-phu-nu-duong-tinh-voi-sars-cov-2-tron-sau-vuon-nha-a505143.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan