Tìm thấy phần thi thể bị mất của nam thanh niên bị chặt xác


Thứ 2, 19/09/2016 | 07:39


(ĐSPL) - Sáng ngày 19/8, công an Cao Bằng cho biết đã tìm thấy phần thân mất tích của nam thanh niên bị cắt rời, nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km.

(ĐSPL) - Sáng ngày 19/8, công an Cao Bằng cho biết đã tìm thấy phần thân mất tích của  nam thanh niên bị cắt rời, nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km.

Liên quan đến sự việc nam thanh niên bị cắt rời thi thể tại huyện Phục Hòa, tỉnh Cao Bằng, thông tin mới nhận được, ông Đinh Bế Hoan - Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa (tỉnh Cao Bằng) cho biết, đến sáng nay (19/9), lực lượng chức năng đã tìm thấy phần thân bị mất của nạn nhân, nằm cách hiện trường nơi phát hiện thi thể khoảng 2km.

Nạn nhân là anh B.V.H (29 tuổi, ở Bản Co, xã Triệu Ẩu, huyện Phục Hòa, Cao Bằng).

Như trước đó đã đưa, khoảng 11h ngày 16/9, anh B.V.H đi ra sông đánh cá. Tuy nhiên, khoảng 15h cùng ngày vẫn chưa trở về nhà nên gia đình và người dân trong bản đã đi tìm kiếm.

Hình ảnh thi thể anh H. bị chặt thành nhiều mảnh. Nguồn: Facebook

Tới khoảng 21h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện một bao tải bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu.

Nhận thấy dấu hiệu bất thường nên người dân địa phương mở bao tải ra xem thì bàng hoảng phát hiện thi thể anh H bị cắt rời thành nhiều phần.

Ông Đinh Bế Hoan cho biết, thời điểm phát hiện thi thể anh H trong bao tải, thi thể nạn nhân bị thiếu mất phần thân người.

Tại địa bàn huyện Phục Hòa chưa từng xảy ra vụ án phân xác như vậy, an ninh tại xã Triệu Ẩu ổn định.

Hiện, chính quyền địa phương đang tuyên truyền, trấn an người dân địa phương yên tâm sinh sống, phát hiện và tố giác tội phạm.

Sau khi xảy ra vụ việc, UBND huyện Phục Hòa cùng chính quyền xã đã tới thăm hỏi động viên, hỗ trợ gia đình nạn nhân, đồng thời đề nghị Công an tỉnh Cao Bằng nhanh chóng làm rõ vụ việc.

Chủ tịch UBND huyện Phục Hòa cho biết, anh H là bảo vệ trường tiểu học Bản Co, đã có vợ và một người con trai 5 tuổi. Tại địa phương, anh H được đánh giá là một trong những người hiền lành nhất, chưa mâu thuẫn, đánh nhau với ai.

Hoa Trần
Người đưa tin

Xem thêm video:

[mecloud]VjRLcVaj1Q[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-phan-thi-the-bi-mat-cua-nam-thanh-nien-bi-chat-xac-a148485.html