+Aa-
Zalo

Tìm thấy thi thể 2 cháu mất tích vì bị nước cuốn trôi tại suối Nậm Núa

  • DSPL

(ĐS&PL) - Lực lượng chức năng xã Pa Thơm đã tìm thấy thi thể 2 cháu gái bị ngã và bị nước cuốn trôi tại khu vực suối Nâm Núa.

Theo báo Người lao động, sáng 4/9,  UBND xã Pa Thơm, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 2 cháu gái bị đuối nước ở bản Pa Xa Lào, xã Pa Thơm, huyện Điện Biên. 

Được biết, trưa 2/9, 2 cháu L.T.B.T. (SN 2008, trú tại bản Phăng, Mường Phăng, TP Điện Biên Phủ) và L.T.L. (SN 2008, trú tại bản Mớ, xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên) cùng 4 bạn nữ khác đã đến khu vực thác nước bản Pa Xa Lào, xã Pa Thơm chơi. Trong khi chơi đùa, chụp ảnh, 2 cháu T. và L. đã trượt chân ngã xuống suối Nậm Núa, bị nước cuốn trôi mất tích.

duoi nuoc
Khu vực 2 nạn nhân bị mất tích. Ảnh: Sức khoẻ & Đời sống 

Theo Sức khoẻ & Đời sống Sau khi vụ việc xảy ra, xã Pa Thơm đã huy động lực lượng dân quân, biên phòng tổ chức tìm kiếm 2 cháu. Sau một thời gian tìm kiếm, đến đêm 3/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể cháu L.T.L tại vị trí cách nơi các cháu bị đuối nước khoảng 30m. Tiếp đó, đến 3h30 ngày 4/9, thi thể cháu L.T.B.T cũng được tìm thấy. 

Ngay sau khi tìm thấy thi thể các nạn nhân, các đơn vị chức năng đã khẩn trương tiến hành các thủ tục theo quy định, bàn giao thi thể 2 nạn nhân cho thân nhân, gia đình để lo an táng.

Minh Hạnh (T/h) 

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-2-chau-mat-tich-vi-bi-nuoc-cuon-troi-tai-suoi-nam-nua-a549877.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan