+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể bé trai 6 tuổi mất tích "bí ẩn" ở Quảng Bình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau gần 5 ngày tích cực tìm kiếm, thi thể bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Bình đã được tìm thấy ở khu vực hồ nước gần bãi rác cách nhà khoảng 2km.

    Sau gần 5 ngày, thi thể bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Bình đã được tìm thấy ở khu vực hồ nước gần bãi rác cách nhà khoảng 2km.

    Thông tin được báo Dân trí đăng tải. Theo đó, vào khoảng 9h30 ngày 8/7, một người dân đang đi bủa lưới ở khu vực hồ nước gần bãi rác phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình thì bất ngờ phát hiện thi thể của một bé trai nên hô hoán cho người dân địa phương.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Ba Đồn đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm pháp y để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: báo Dân Việt

    Bước đầu, các cơ quan chức năng xác định đây chính là thi thể của bé trai Trần Trung N. (SN 2011), trú tại tổ dân phố Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, mất tích vào ngày 3/7 vừa qua.

    Báo Lao Động cho biết thêm, cơ quan công an cho hay, nguyên nhân khiến bé tử vong hiện vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hiện người nhà đã nhận diện thi thể của cháu N. và lực lượng công an đang phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra.

    Như báo VietnamNet thông tin trước đó, vào khoảng 17h ngày 3/7, trong khi chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu N.) đang nấu ăn và anh Trần Văn Ất (bố cháu) đang bận công chuyện nên cháu N. có ra phía ngoài sân chơi.

    Nấu cơm xong, chị Thảo ra gọi cháu vào ăn nhưng không còn thấy con đâu nữa. Nghi ngờ con bị bắt cóc, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-be-trai-6-tuoi-mat-tich-bi-an-o-quang-binh-a195585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan