+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể bé trai vớt dép cho chị sau 3 ngày ngụp lặn dưới sông Đào lạnh buốt

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, đến khoảng 18h ngày 19/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi bị đuối nước tại sông Đào.

    Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, đến khoảng 18h ngày 19/1, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi bị đuối nước tại sông Đào.

    Vào 17h00 ngày 19/1, lực lượng cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An đã phối hợp các đơn vị liên quan tìm vớt được thi thể bé trai bị đuối nước tại sông Đào, đoạn qua xã Liên Thành, huyện Yên Thành.

    Sau 3 ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân. (Ảnh: Tiền Phong)

    Trước đó, vào khoảng 16h ngày 17/1, em N.B.H. (9 tuổi, học sinh lớp 3, trú tại xóm Chùa Thàng, xã Liên Thành) cùng chị gái là N.T.B. (10 tuổi, học sinh lớp 4) sang nhà ông bà ngoại ở xóm 9, xã Liên Thành chơi.

    Trên đường về, trong lúc đạp xe, chiếc dép của chị không may văng xuống sông. H. liền nhảy khỏi xe và xuống sông để vớt dép cho chị. Khi bơi lên bờ, H. không bám được bờ nên trượt chân rơi xuống sông và bị dòng nước cuốn trôi, mất tích.

    Sau khi nhận được thông tin, UBND xã Liên Thành đã phối hợp với ban chỉ huy Quân sự huyện Yên Thành tổ chức lực lượng cùng phương tiện để tìm kiếm nạn nhân.

    Lực lượng cứu hộ phải ngụp lặn dưới dòng sông Đào trong thời tiết rất lạnh để tìm kiếm thi thể bé trai. (Ảnh: Dân Trí)

    Trước đó, vào 18h tối 18/1, lực lượng chức năng UBND xã Liên Thành và huyện Yên Thành thay nhau lội, mò khoảng 5km lòng sông cố tìm cháu bé nhưng vẫn chưa có kết quả.

    Hàng chục người mò từng đoạn sông Đào, khi lạnh buốt quá lại lên bờ đốt lửa sưởi ấm, bớt run lại xuống nước thay lượt cho người khác.

    Đến 20h tối 18/1, dù vẫn chưa tìm được nạn nhân nhưng do nhiệt độ giảm sâu hơn nên việc tìm kiếm dưới sông buộc phải tạm dừng.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình cháu H. hết sức khó khăn. Người cha đi làm thuê xa ở Hải Dương, còn người mẹ thì tật nguyền, ốm đau quanh năm.

    Chính quyền địa phương và người dân đang quyên góp với tinh thần “lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm bọc lá rách nhiều” giúp đỡ gia đình em H..

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-be-trai-vot-dep-cho-chi-sau-3-ngay-ngup-lan-duoi-song-dao-lanh-buot-a353238.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan