+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể bị giấu trong hầm rượu của biệt thự cổ suốt 30 năm

    • DSPL
    ĐS&PL Các nhà chức trách Pháp hiện đang mở một cuộc điều tra về vụ thi thể một người đàn ông đã được tìm thấy dưới hầm rượu của một căn biệt thự sang trọng suốt 30 năm.

    Các nhà chức trách Pháp hiện đang mở một cuộc điều tra về vụ thi thể một người đàn ông đã được tìm thấy dưới hầm rượu của một căn biệt thự sang trọng suốt 30 năm.

    Ngày 26/2, thi thể một người đàn ông đã được tìm thấy dưới hầm rượu của một căn biệt thự nằm trên đường Oudinot thuộc khu vực trung tâm Thủ đô Pari trong lúc biệt thự đang được tiến hành trùng tu. 

    Được biết, căn biệt thự xa hoa này bị bỏ hoang từ giữa thế kỷ 18, mãi đến tháng 1 năm nay, nó mới chính thức thuộc về ông Jean-Bernard Lafonta với giá khoảng 41,2 triệu USD.

    Tòa biệt thự nơi tìm thấy thi thể của ông Jean-Pierre Renaud – một người nghiện rượu và không có chỗ ở cố định. Ảnh: CNN

    Bà Sabine Lebreton, phó chủ tịch hiệp hội địa phương chuyên về bảo tồn các dinh thự chia sẻ với CNN: “Xét về mặt lịch sử, đây là một tòa biệt thự quan trọng và có giá trị lớn. Rất nhiều danh nhân nước Pháp đã từng sống ở đây, bao gồm cả nhà thơ François Coppée.

    Phía sau ngôi nhà là một khu vườn rộng lớn. Đây là khu vực được sử dụng làm nơi tiếp khách và tổ chức tiệc tùng xã giao của chủ nhà lúc bấy giờ”.

    Một góc khác của căn biệt thự tọa lạc tại đường Oudinot thuộc khu vực trung tâm thủ đô Pari. Ảnh: CNN

    Sau khi thi thể được phát hiện ra, cơ quan chức năng đã tiến hành điều tra để tìm ra nguyên nhân cái chết cũng như kẻ phạm tội. Thông qua giấy tờ tùy thân, lực lượng chức năng xác định được người đàn ông được tìm thấy là Jean-Pierre Renaud – một người nghiện rượu và không có chỗ ở cố định. Tuy nhiên, cho tới hiện tại, lý do tại sao thi thể của ông ta lại ở trong hầm rượu của căn biệt thự vẫn còn đang trong quá trình điều tra.

    Bruno Picard, luật sư chịu trách nhiệm cho việc đấu giá biệt thự này nói với CNN: “Họ tìm thấy anh ta ở hầm rượu – khu vực mà có lẽ chẳng có bất cứ ai lui tới. Tôi nhận được một e-mail từ cảnh sát, sau đó tôi liền gửi cho nhân viên cảnh sát ấy trang web của tôi. Đó là nơi ghi lại tất cả những gì mà tôi biết. Có vẻ như thi thể của anh ta đã bị vứt ở đó suốt 30 năm qua”.

    Đinh Kim(Theo CNN)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-bi-giau-trong-ham-ruou-cua-biet-thu-co-suot-30-nam-a334793.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan