Tìm thấy thi thể mẹ và con trai 14 tháng tuổi kẹt trong khoang tàu đắm


Thứ 7, 01/10/2022 | 21:15


Cùng sự kiện

Cơ quan chức năng của địa phương đã tìm thấy thi thể chị Lê Thị Minh và cháu Nguyễn Tiến L. bị kẹt trong khoang tàu đắm.

Báo Tin Tức đưa tin, vào khoảng 2h30 ngày 1/10, chính quyền xã Bản Sen nhận được tin báo của người dân dân, tại khu vực biển thôn Nà Sắn, xã Bản Sen, huyện Vân Đồn xảy ra vụ đắm tàu của gia đình anh Nguyễn Văn Nam (sinh năm 1989, trú tại thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn).

Tin trong nước - Tìm thấy thi thể mẹ và con trai 14 tháng tuổi kẹt trong khoang tàu đắm
Vùng biển xã Bản Sen, huyện Vân Đồn - nơi xảy ra vụ chìm tàu khiến hai mẹ con đuối nước thương tâm. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Gia đình anh Nam thường ra khu vực biển xã Bản Sen làm nghề nuôi trồng thủy sản. Khi tàu bị đắm, trên tàu còn có vợ anh Nam là Lê Thị Minh (sinh năm 1988) và 2 con nhỏ là Nguyễn Thị H (sinh năm 2009) và Nguyễn Tiến L (14 tháng tuổi). Anh Nam cùng cháu H thoát ra và được người dân cứu lên bờ, còn chị Minh và cháu L mất tích.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Vân Đồn và xã Bản Sen đã triển khai công tác tìm kiếm, cứu hộ, cứu nạn.

Đến khoảng 7h sáng nay cùng ngày, cơ quan chức năng của địa phương đã tìm thấy thi thể chị Lê Thị Minh và cháu Nguyễn Tiến L bị kẹt trong khoang tàu đắm.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc thương tâm, cả gia đình nạn nhân đang ngủ trên tàu neo đậu tại khu bè nuôi trồng hải sản của gia đình ở khu vực trên. Khi đó, trời mưa lớn, nước tràn vào tàu gây đắm tàu, theo báo Người Lao Động.

Hiện cơ quan chức năng huyện Vân Đồn đã làm thủ tục bàn giao thi thể 2 nạn nhân đuối nước cho gia đình lo hậu sự.

Trong một vụ việc khác, theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày, trên địa bàn Hà Tĩnh, Nghệ An đã ngớt mưa giông, nước lũ đang rút dần, mực nước hạ nguồn sông Lam, sông La đang xuống.

Sau khi nước lũ rút, người dân bất ngờ phát hiện một thi thể trên khu vực đất trống gần cầu Hạ Vàng quốc lộ 1A (thuộc địa phận thôn Trung Hải, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh).

Người này là nam giới, trạc tuổi trung niên, mặc quần vải màu vàng, áo vải màu xám. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thiên Lộc đã có mặt bảo vệ hiện trường.

Ông Đặng Anh Tuấn, Chủ tịch UBND xã Thiên Lộc cho biết hiện thi thể nạn nhân đã được đưa lên nhưng chưa xác định được danh tính, quê quán của người đàn ông này. Cơ quan chức năng đang xác định danh tính và tìm người thân cho nạn nhân.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-me-va-con-trai-14-thang-ket-trong-khoang-tau-dam-a552890.html