+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nam nhân viên y tế dưới hồ chung cư Quang Minh

    ĐS&PL Vào tối ngày 22/2, anh K. mặc bộ quần áo màu xanh chạy thể dục vòng quanh hồ chung cư. Đến tối không thấy anh K. về, một người bạn của anh báo đến cơ quan chức năng nghi ngờ có khả năng anh K. nhảy hồ tự tử.

    Theo báo Công an Nhân dân, sáng ngày 24/2, Công an TP Bắc Giang đã tiến hành trục vớt một thi thể nam thanh niên trên hồ chung cư Quang Minh, phường Hoàng Văn Thụ, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

    Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, người dân trên địa bàn phường Hoàng Văn Thụ phát hiện có 1 thi thể nổi lên ở hồ chung cư Quang Minh, TP Bắc Giang nên đã báo cáo với cơ quan công an.

    Sau khi nhận được tin, Công an TP Bắc Giang và lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức trục vớt thi thể đưa đi khám nghiệm tử thi.

    tim thay thi the nam nhan vien y te duoi ho chung cu quang minh
    Hiện trường nơi phát hiện xác anh K. Ảnh: Báo Bắc Giang

    Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng xác định người chết là anh Bùi Văn K, SN 1996 ở xã Đông Phú (Lục Nam). Anh K là nhân viên y tế của phòng khám gần đó.

    Theo báo Pháp luật, vào tối ngày 22/2, anh K. mặc bộ quần áo màu xanh chạy thể dục vòng quanh hồ chung cư. Đến tối không thấy anh K. về, một người bạn của anh báo đến cơ quan chức năng nghi ngờ có khả năng anh K. nhảy hồ tự tử.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Bắc Giang) đã cử lực lượng chức năng tìm kiếm song không có kết quả.

    Người dân khu vực cho biết, anh K. là người hiền lành, tử tế.

    Hiện Công an TP Bắc Giang tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-nhan-vien-y-te-duoi-ho-chung-cu-quang-minh-a566926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan