+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 8 đuối nước trước ngày khai giảng

    ĐS&PL Trong lúc ra bờ sông Kôn gần nhà để bắt trai và tắm, một nam sinh lớp 8 ở Bình Định không may đuối nước, mất tích. Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh.

    Chiều ngày 31/8, ông Nguyễn Anh Dũng- Chủ tịch UBND phường Bình Định, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định cho biết, chiều ngày 30/8, lực lượng cứu nạn đã tìm được thi thể nam sinh lớp 8 đuối nước trên sông Kôn ở thị xã An Nhơn, Bình Định.

    Danh tính nạn nhân được xác định là cháu N.H.H. (14 tuổi, ngụ phường Bình Định, thị xã An Nhơn), cháu H. chuẩn bị vào học lớp 8.

    tim thay thi the nam sinh lop 8 duoi nuoc truoc ngay khai giang
    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân đuối nước. Ảnh minh họa

    Vào chiều ngày 30/8, H. ra bờ sông Kôn gần nhà để bắt trai và tắm thì bị sụp xuống hố sâu đuối nước, mất tích.

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương và người dân đã xuyên đêm tìm kiếm tung tích của cháu H. Đến chiều nay 31/8, lực lượng chức năng mới tìm được thi thể nạn nhân và bàn giao cho người nhà để lo hậu sự.

    Ông Dũng cho biết thêm, do nhà nam sinh lớp 8 gần bờ sông Kôn nên đã ra sông bắt trai, tắm rồi không may trượt vào vùng nước sâu dẫn đến đuối nước. Hiện địa phương đang hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho cháu.

    Được biết, vào chiều 28/8, một nhóm gồm 5 em nhỏ ở TP Quy Nhơn, Bình Định rủ nhau đi bắt ốc ở ao Vũng Cống. Không may hai em nhỏ 10 và 12 tuổi đi vào chỗ nước sâu, bị chới với rồi chìm, dẫn đến tử vong.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-sinh-lop-8-duoi-nuoc-truoc-ngay-khai-giang-a511855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan