+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 9 nghi nhảy sông tự tử tại Thanh Hoá

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh nhảy xuống hồ nước sâu thuộc địa bàn xã Định Hải, thị xã Nghi Sơn.

    Báo Dân Trí đưa tin, sáng 6/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Nghi Sơn - Thanh Hóa cho biết, lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể nam sinh nghi nhảy cầu tự tử.

    Nạn nhân được xác định là em Lại Ngọc H. (SN 2007), trú tại phường Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn, học sinh lớp 9, Trường Tiểu học và THCS Lương Chí, phường Hải Hòa.

    nam sinh lop 9 o thanh hoa nhay ho tu tu nguoi dan cuu khong kip dspl
    Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam sinh dưới hồ Hao Hao. Ảnh: Báo Giao Thông

    Theo Vietnamnet, trước đó, vào khoảng cuối giờ chiều ngày 5/4, H. đi xe đạp đến hồ Hao Hao (xã Định Hải), sau đó bỏ lại chiếc xe đạp, balô trên bờ rồi nhảy xuống hồ.

    Chứng kiến sự việc, nhiều người dân chạy lại ứng cứu thì em H. đã chìm xuống hồ nước sâu. Tại vị trí em H. tự tử, ngoài xe đạp, balô còn có vỏ thuốc chuột và trên áo để lại thư có nội dung tự vẫn, ai nhặt được balô thì nhờ mang về theo địa chỉ nhà em H..

    Nhận được thông tin, Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 2, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động phương tiện cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân và chính quyền địa phương tổ chức cứu nạn cứu hộ.

    Hồ Hao Hao là công trình thủy lợi cung cấp nước tưới cho một số khu vực của thị xã Nghi Sơn, với mực nước sâu đến hàng chục mét, hồ rộng khoảng 20 ha, cộng với thời tiết lạnh và đêm tối khiến công tác tìm kiếm cứu nạn gặp không ít khó khăn.

    Mãi đến 9h hôm nay (6/4), lực lượng chức năng mới tìm thấy thi thể của em H..  Được biết bố mẹ H. là giáo viên trên địa bàn thị xã, em cũng là một người rất ngoan hiền.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng trong ngày 5/4, tại xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ tai nạn đuối nước thương tâm khiến 5 học sinh lớp 6 tử vong trên sông Mậu Khê.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-sinh-lop-9-nghi-nhay-song-tu-tu-tai-thanh-hoa-a533406.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan