Tìm thấy thi thể nam thanh niên để lại xe máy trên cầu, gieo mình xuống sông tự tử


Thứ 3, 27/10/2020 | 12:06


Cùng sự kiện

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện và trục vớt thi thể nam thanh niên để lại xe máy trên cầu, gieo mình xuống sông Hiếu tự tử.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện và trục vớt thi thể nam thanh niên để lại xe máy trên cầu, gieo mình xuống sông Hiếu tự tử.

Lực lượng chức năng tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. Ảnh: Công an Nhân dân 

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14h30 ngày 26/10, người đi đường phát hiện một nam thanh niên dừng xe máy giữa cầu Hiếu 2, thị xã Thái Hòa (Nghệ An) rồi để lại chiếc xe máy và đôi dép, sau đó gieo mình xuống sông Hiếu.

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Nghệ An đã điều động phương tiện cùng 15 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm nạn nhân.

Do ảnh hưởng mưa lũ, nước sông đục và chảy xiết nên các tổ tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Sau gần 26 giờ đồng hồ, đến 16h10 ngày 27/10, lực lượng cứu hộ đã phát hiện và trục vớt thi thể nạn nhân.

Danh tính nạn nhân là anh T.V.H. (SN 1991), thường trú tại xóm Bắc Ninh, xã Tây Hiếu, thị xã Thái Hòa.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, vào khoảng 22h30 ngày 26/10, người dân lưu thông qua cầu Phú Long (thuộc phường Lái Thiêu, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, giáp quận 12, TP.HCM) thì thấy một người đàn ông đi bộ trên cầu.

Khi tới đoạn giữa cầu, thì người này để lại một túi xách, đôi dép rồi leo lên lan can nhảy xuống sông Sài Gòn tự tử.

Phát hiện sự việc, người dân đã trình báo chính quyền. Nhận được tin báo, Công an phường Lái Thiêu có mặt điều tra.

Tại hiện trường xảy ra sự việc, công an kiểm tra trong túi xách nạn nhân để lại có một chứng minh nhân dân photo mang tên Nguyễn Xuân L. (SN 1971, ngụ tại 2A, Phường 1, quận Phú Nhuận, TP.HCM) và một giấy vay tiền.

Người nhà nạn nhân cho biết, ông L. chạy xe giao hàng nhưng đang lâm vào cảnh nợ nần, có thể lo sợ không có tiền trả nợ nên đã nhảy sông tự tử.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-de-lai-xe-may-tren-cau-gieo-minh-xuong-song-tu-tu-a344061.html