+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước ở đập thủy lợi Đắk Lắk

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn một đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên tại lòng hồ tiêu của đập thủy lợi Buôn Joong (Đắk Lắk).

    Sau hơn một đêm nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên tại lòng hồ tiêu của đập thủy lợi Buôn Joong (Đắk Lắk).

    Trao đổi với PV báo CAND, ông Nguyễn Huy Anh, Chủ tịch UBND xã Ea Kpam, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk cho biết, sau hơn một đêm nỗ lực tìm kiếm, đến 10h ngày 19/6, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của anh Lê Văn T. (22 tuổi, trú tại khối 3a, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar).

    Lực lượng chức năng tham gia tìm kiếm nạn nhân ngay trong đêm. Ảnh: VTC

    “Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng”, ông Anh cho biết thêm.

    Trước đó, ngày 18/6, anh T. cùng nhóm bạn đến khu vực đập thủy lợi Buôn Joong để chơi. Đến khoảng 16h chiều cùng ngày thì trời đổ mưa nên cả nhóm bạn rủ nhau chạy xe máy tìm chỗ trú mưa.

    Chiếc xe máy của nạn nhân được phát hiện ở gần đập nước. Ảnh: CAND

    Sau khi nhóm bạn tìm được chỗ trú mưa thì phát hiện không thấy anh T. nên tổ chức đi tìm kiếm và nhìn thấy xe máy của anh nằm tại khu vực đập thủy lợi.

    Nghi chuyện chẳng lành nên nhóm bạn thông báo cho người thân anh T. và trình báo cơ quan công an.

    Nhân được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm, đến sáng hôm nay mới tìm thấy thi thể nạn nhân tại lòng hồ tiêu của đập thủy lợi.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-duoi-nuoc-o-dap-thuy-loi-dak-lak-a233498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan