+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nam thanh niên đuối nước tại thác Chênh Vênh

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị đuối nước tại thác Chênh Vênh.

    Sau một ngày tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị đuối nước tại thác Chênh Vênh.

    Báo Thanh niên đưa tin, ngày 21/5, đội cứu nạn thuộc lực lượng Công an Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (Công an tỉnh Quảng Trị) đã tìm thấy thi thể nam thanh niên bị đuối nước ở đoạn suối bên dưới thác Chênh Vênh (xã Hướng Phùng, H.Hướng Hóa, Quảng Trị). Cơ quan chức năng xác định, nạn nhân là anh Phan Bá Bắc, 33 tuổi, trú tại tỉnh Nghệ An.

    Theo báo Dân trí, chiều 20/5, nạn nhân cùng bạn vào thác Chênh Vênh để nghỉ mát. Sau đó, anh này leo lên một ghềnh đá rồi nhảy xuống suối tắm. Nhưng một lúc sau mọi người không thấy anh lên bờ.

    Thác Chênh Vênh tại xã Hướng Phùng, nơi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc (Ảnh: báo Dân trí)

    Mặc dù những người bạn của nạn nhân đã thông báo cho lực lượng công an địa phương, biên phòng, bộ đội... tổ chức tìm kiếm, nhưng không có kết quả, vì đoạn suối này quá sâu.

    Sau một ngày tìm kiếm, đến ngày 21/5, Đội cứu nạn của Công an phòng cháy chữa cháy tỉnh Quảng Trị mới tìm thấy thi thể nạn nhân, ở đoạn suối có độ sâu khoảng 10m.

    Báo Lao Động cho biết thêm, sau khi thi thể được đưa lên bờ và hoàn tất các thủ tục, gia đình đã đưa nạn nhân về quê an táng. Được biết, anh Bắc là nhân viên một công ty có trụ sở ở Hải Phòng, làm xây lắp điện gió.

    Theo Công an xã Hướng Phùng, thời gian gần đây, rất nhiều người đến địa điểm thác Chênh Vênh để tắm suối. Nhiều thanh niên mạo hiểm leo lên các bậc đá cao cạnh đó rồi nhảy xuống suối, rất nguy hiểm.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-thanh-nien-duoi-nuoc-tai-thac-chenh-venh-a190928.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan