+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể nạn nhân tử vong khi đào giếng ở Nghệ An

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 6 giờ nỗ lực, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tử vong trong quá trình đào giếng ở huyện Thanh Chương, Nghệ An.

    Sau 6 giờ nỗ lực, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tử vong trong quá trình đào giếng ở huyện Thanh Chương, Nghệ An.

    Liên quan vụ sập giếng nước đang đào ở Nghệ An, tối 24/5, ông Phan Văn Lân - Chủ tịch UBND xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân tử vong là anh Phan Văn D. (SN 1977, ở xã Thanh Tùng, huyện Thanh Chương)

    Trước đó, vào chiều ngày 24/5, một nhóm thợ gồm anh D. Và 2 người khác đến đào thuê để mở rộng một giếng cũ sâu 7m của gia đình ông P.H. (trú ở xóm 1, xã Thanh Hà).

    Trong lúc thi công, thành giếng bất ngờ đổ sập khiến anh D. đang ở phía dưới bị vùi lấp; 2 người còn lại ở phía trên cũng bị rơi xuống giếng.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Infonet

    Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng đến ứng cứu. Tuy nhiên, anh D. đã tử vong, hai người còn lại may mắn chỉ bị thương.

    Sau 6 giờ nỗ lực tìm kiếm, đến khoảng 21h50 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân.

    Sau khi làm các thủ tục cần thiết, lực lượng chức năng cũng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

    Vũ Đậu (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nan-nhan-tu-vong-khi-dao-gieng-o-nghe-an-a276988.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan