+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể người cha thiệt mạng khi cứu con 5 tuổi trong vụ chìm xuống ở Long An

    ĐS&PL Liên quan đến vụ chìm xuồng ở Long An, sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người cha thiệt mạng trong lúc cứu con trai 5 tuổi.

    Liên quan đến vụ chìm xuồng ở Long An, sau hơn 1 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người cha thiệt mạng trong lúc cứu con trai 5 tuổi.

    Ngày 26/2, đại diện Công an xã Thuận Nghĩa Hòa, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An cho biết, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Anh Khoa (SN 1987, ngụ huyện Thạnh Hóa) bị mất tích khi bị chìm xuồng máy trên sông Vàm Cỏ Tây.

    Được biết, anh K. là nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đường thủy xảy ra vào ngày 25/2 vừa qua. Người dân địa phương cho biết, anh mất tích sau khi cố gắng cứu sống con trai 5 tuổi của mình dù bản thân đang bị thương sau vụ va chạm.

    Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể anh Khoa cho gia đình để lo hậu sự.

    Đoạn sông xảy ra tai nạn khiến người cha mất tích và tử vong trong lúc cứu con trai. Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 25/2, anh Khoa chạy xuồng máy chở theo con trai 5 tuổi trên sông Vàm Cỏ Tây.

    Khi đến đoạn gần khu vực UBND xã Thuận Nghĩa Hòa, xuồng của anh va chạm với xuồng máy của anh Trần Văn Thành (26 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Thạnh Hóa).

    Vụ va chạm khiến anh bị thương, xuồng lật ngang chìm trôi theo dòng nước. Lúc này, dù bị thương, mực nước trên sông đang lớn, anh K. vẫn cố la hét, cầu cứu và tìm cách cứu đứa con trai.

    Nhiều người dân địa phương cho biết, khi nghe tiếng tri hô, mọi người chạy đến thì thấy anh này đang ôm con đẩy lên khỏi mặt nước, cố sức bơi vào trong bờ. Phát hiện sự việc, người dân dùng xuồng máy chạy ra cứu được cháu Bảo A. Tuy nhiên, do thời điểm này nước chảy mạnh, sức đã yếu, anh K. chìm sâu dưới dòng nước.

    Người dân địa phương đã cùng nhau hỗ trợ tìm kiếm anh K. nhưng vô vọng. Vụ việc sau đó được người dân trình báo đến cơ quan chức năng địa phương. Trong ngày, sau khi nhận tin báo, Công an huyện Thạnh Hóa đã có mặt tại hiện trường phối hợp khám nghiệm hiện trường, tìm kiếm nạn nhân.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn khiến anh K. thiệt mạng.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nguoi-cha-thiet-mang-khi-cuu-con-5-tuoi-trong-vu-chim-xuong-o-long-an-a264388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan