+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể người đàn ông chạy xe máy lao xuống kênh tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng cảnh sát cứu hộ tỉnh Tây Ninh đã tìm thấy thi thể người đàn ông chạy chiếc xe máy lao xuống kênh tử vong, đồng thời bàn giao cho gia đình để mai táng.

    Lực lượng cảnh sát cứu hộ tỉnh Tây Ninh đã tìm thấy thi thể người đàn ông chạy chiếc xe máy lao xuống kênh tử vong, đồng thời bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương.

    Thi thể nạn nhân được lực lượng chức năng đưa lên bờ. Ảnh: Dân Trí 

    Theo báo Dân Trí, Công an tỉnh Tây Ninh cho biết, vào khoảng 15h18 ngày 5/2, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh nhận tin báo có người điều khiển xe máy lưu thông trên đường bờ bắc kênh Tây (đoạn qua cầu K13 thuộc thuộc ấp Ninh Bình, xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu) bị lao xuống kênh. 

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thành D. (sinh năm 1984, ngụ xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh).

    Ngay sau khhi nhận được tin báo, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an Tây Ninh điều 18 cán bộ chiến sỹ, 1 xuồng cao su cứu nạn cứu hộ và cùng các trang thiết bị chuyên dùng cứu nạn cứu hộ dưới nước đến ngay hiện trường.

    Đến 17h, lực lượng cứu nạn, cứu hộ mới tìm được chiếc xe máy dưới đáy kênh, cách bờ kênh khoảng 5m, cách nơi xảy ra tai nạn khoảng 10m. Đến 18h cùng ngày, nạn nhân cũng được tìm thấy và đưa lên bờ.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo thủ tục của địa phương, vụ việc được chuyển giao cho Công an huyện Dương Minh Châu điều tra.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Pháp Luật Việt Nam cho hay, vào khoảng 9h25 ngày 6/2, trong lúc đi đánh cá trên sông Lam, một số người phát hiện vật lạ nổi lập lờ trên mặt nước. Khi đến gần mọi người mới bàng hoàng khi vật thể lạ là thi thể một người phụ nữ.

    Sau đó, các ngư dân đưa thi thể vào bờ, đồng thời báo sự việc đến cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường.

    Bước đầu, lực lượng chức năng xác định, thi thể được phát hiện là nữ giới khoảng 35 tuổi, tất cả quần áo trên người còn nguyên vẹn, nạn nhân mặc chiếc quần jean màu đen, chiếc áo len và áo khoác màu da cam.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường làm các thủ tục bước đầu. Hiện, Công an thị trấn Xuân An đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Nghi Xuân, để tiến hành làm rõ.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-chay-xe-may-lao-xuong-kenh-tu-vong-a310597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan