Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi tắm thác 7 tầng


Thứ 5, 12/05/2022 | 10:00


Cùng sự kiện

Thi thể anh T. - người mất tích khi tắm thác 7 tầng - được tìm thấy dưới hố nước sâu (cách vị trí ban đầu khoảng 2 mét).

Tin trong nước - Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích khi tắm thác 7 tầng
Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An tìm kiếm tung tích nạn nhân - Ảnh: BVPL

Tối ngày 11/5, thông tin từ lãnh đạo UBND xã Hạnh Dịch, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, sau hơn 2 ngày tìm kiếm, vào khoảng 17h chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể anh N.V.T (45 tuổi) trú xã Tam Hợp, huyện Quỳ Hợp.

Vị trí tìm thấy thi thể anh T. cách chân thác 7 tầng khoảng 2 m.

Trước đó, chiều 9/5, anh T. đi cùng mấy người bạn ngắm cảnh ở thác rồi xuống tắm thì bị nước cuốn mất tích.

Tài khoản Facebook cá nhân của anh T. cho thấy, trước khi mất tích, anh T. có livestream giới thiệu về thác 7 tầng và có xuống thác tắm, không mặc áo phao.

Ba ngày qua, lực lượng tìm kiếm cứu nạn và các chiến sĩ cảnh sát cứu nạn cứu hộ, Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Nghệ An, người thân, người dân đã đến hiện trường tìm kiếm anh T. suốt ngày đêm.

Hiện người thân đã nhận, đưa thi thể anh T. về quê nhà để tổ chức lễ an táng theo phong tục địa phương.

Được biết, thác 7 tầng nằm ở cuối bản Hủa Mương, xã Hạnh Dịch (Quế Phong, Nghệ An) thuộc vùng lõi Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Hoạt, đây là một trong những ngọn thác đẹp nhất ở Nghệ An. Quần thể thác nước nằm trải dài khoảng 7km với 7 tầng nước lớn và hàng ngàn tầng thác nhỏ khác nhau.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nguoi-dan-ong-mat-tich-khi-tam-thac-7-tang-a537307.html