+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể sao nữ Hollywood trên núi sau 5 ngày mất tích

    ĐS&PL Thi thể của nữ diễn viên Lindsey Pearlman được phát hiện ở khu dân cư Hollywood Hills. Các nhà điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết.

    Ngày 20/2, The Sun đưa tin, thi thể của nữ diễn viên Lindsey Pearlman đã được phát hiện ở khu dân cư Hollywood Hills, Los Angeles, Mỹ.

    thi the lindsey erin pearlman duoc tim thay tren nui dspl
    Lindsey Pearlman qua đời ở tuỗi 43.

    “Các nhân viên khu vực Hollywood đã thông báo trên radio về một thi thể được tìm thấy ở khu vực Đại lộ Franklin và Đại lộ Bắc Sierra Bonita. Sau đó, văn phòng điều tra quận Los Angeles xác nhận nạn nhân là Lindsey Erin Pearlman. Các nhà điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết”, Cảnh sát Los Angeles thông tin.

    Thi thể của Lindsey Erin Pearlman được tìm thấy trên núi cách nhà cô khoảng 3,5 km. Trước đó, bạn bè và gia đình của Lindsey Pearlman đã nhờ công chúng giúp đỡ để tìm cô sau khi cô không trở về nhà.

    Ngày 16/2, phía cảnh sát đăng tin tìm nữ diễn viên, đồng thời cho biết, cô được trông thấy lần cuối vào trưa ngày 13/2. Tuy nhiên, chồng của nạn nhân lại nhanh chóng bác bỏ tuyên bố từ phía cảnh sát, đồng thời nói rằng, lần cuối nữ diễn viên xuất hiện là vào khoảng 21h ngày 15/2.

    Lực lượng cảnh sát chưa công bố chi tiết vụ việc và nguyên nhân tử vong cũng đang được nhân viên điều tra làm rõ.

    Chồng của Lindsey Pearlman - nhà sản xuất Vance Smith thông báo tin buồn trên Instagram: "Cảnh sát đã tìm thấy Lindsey. Cô ấy ra đi rồi. Tôi đang vụn vỡ. Xin cảm ơn những lời động viên và tình cảm của mọi người nhưng gia đình mong có sự riêng tư trong khoảng thời gian này".

    Lindsey Pearlman sinh năm 1978 ở Chicago, Mỹ. Sau khi tốt nghiệp đại học, cô theo đuổi công việc diễn xuất ở Los Angeles.

    Cô được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hollywood. Cô từng góp mặt trong rất nhiều dự án phim nổi tiếng như General Hospital, Chicago Justice, Vicious, Empire, Selena: The Series,... Ngoài đời, nữ diễn viên được nhận xét là có tính cách vui vẻ, hoà đồng. Năm 2014, cô kết hôn với diễn viên kiêm nhà sản xuất Vance Smith.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-sao-nu-hollywood-tren-nui-sau-5-ngay-mat-tich-a528946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan