+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thi thể vợ chồng bị sát hại 3 năm trước dưới giếng sâu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi bị bắt về tội giết người, Huy tiếp tục khai nhận mình chính là hung thủ giết đôi vợ chồng bạn thân 3 năm về trước.

    (ĐSPL) - Sau khi bị bắt về tội giết người, Huy tiếp tục khai nhận mình chính là hung thủ giết đôi vợ chồng bạn thân 3 năm về trước.

    Báo VOV đưa tin, sáng nay (27/9), cơ quan điều tra công an tỉnh Lâm Đồng tiến hành khai quật và khám nghiệm tử thi vợ chồng anh Đỗ Hoàng B. và chị Phạm Thị Mỹ H. (cùng 32 tuổi, trú tại huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng), bị hung thủ Kiều Quốc Huy (28 tuổi) sát hại.

    Kiều Quốc Huy là hung thủ đã gây ra vụ giết người cướp taxi xảy ra ngày 22/8/2015 tại thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Kiều Quốc Huy được dẫn giải tới hiện trường. Ảnh: Công an TPHCM.

    Qua quá trình đấu tranh khai thác, mở rộng điều tra, Huy khai nhận trước đó đã ra tay sát hại vợ chồng anh B. và cũng là bạn thân của Huy, nhằm chiếm đoạt tài sản, đất đai của các nạn nhân.

    Theo lời khai của Huy, vụ sát hại vợ chồng anh B. xảy ra vào ngày 4/3/2012, Huy đến ăn cơm tối với vợ chồng anh B. và gây án.

    Gây án xong, Huy ném xác 2 nạn nhân xuống một hầm phốt sâu phía sau nhà cùng nhiều gạch đá, rác để che giấu.

    Liên quan đến vụ án này, báo Công an TPHCM cũng đưa tin, từ 6h sáng, dưới sự chỉ huy trực tiếp của Đại tá Vũ Nhân Khánh - Phó Giám đốc, Thủ trưởng cơ quan CSĐT Công an Lâm Đồng, cơ quan điều tra tổ chức tiến hành khai quật tử thi.

    Đến khoảng 7h sáng cùng ngày đã tìm được 4 hố sâu hơn 13m, trong đó có một hố được xác định là có chôn thi thể nạn nhân.

    Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy xác các nạn nhân đã phân hủy gần hết, chỉ còn phần xương.

    Đến 10h30’công việc khai quật, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đã kết thúc.

    Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

    BTV(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-vo-chong-bi-sat-hai-3-nam-truoc-duoi-gieng-sau-a112442.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.