+Aa-
    Zalo

    Tìm thấy thư tuyệt mệnh, hé lộ nguyên nhân nữ kế toán trường mầm non nhảy cầu tự tử

    ĐS&PL Trong thư H. nói mình bị trầm cảm, cảm thấy cuộc sống rất bế tắc nên đã tìm đến cái chết.

    Trong thư H. nói mình bị trầm cảm, cảm thấy cuộc sống rất bế tắc nên đã tìm đến cái chết.

    Theo thông tin mới nhất trên Vietnamnet, liên quan đến vụ nữ kế toán trường mầm non ở huyện Yên Thành (Nghệ An) nhảy cầu Bêan Thủy tự tử, chiều qua (8/4), trong lúc dọn đồ đạc của con gái, bà Dung (mẹ của H.) phát hiện một lá thư tuyệt mệnh do chị H. để lại.

    Đôi dép của chị Võ Thị H. để lại trên cầu Bến Thủy - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Trong thư H. nói mình bị trầm cảm, cảm thấy cuộc sống rất bế tắc nên đã tìm đến cái chết. Chị H. cũng gửi lời xin lỗi đến cha mẹ, người thân và bạn bè.

    Bà Dung cũng chia sẻ thêm, cách đây 1 tuần, chị H. có kể với mẹ việc mình nghe thấy tiếng người khóc, gọi đi mặc dù không biết là đi đâu.

    “Thỉnh thoảng thấy con buồn rầu tôi hỏi thì cháu không nói gì. Cách đây 3-4 hôm, cháu có hỏi: Mẹ có nghe tiếng người khóc không? Đêm nào con cũng nghe thấy người khóc, con đau đầu lắm, con không ngủ được”, bà Dung nhớ lại.

    Trong khi đó, chị Lại Thị Hà Ngân - Phó hiệu trưởng trường Mầm non Hoa Thành (huyện Yên Thành) nơi chị H. làm kế toán cho biết: “Bình thường chị H. rất hiền lành, ít nói, ít khi tâm sự với ai chuyện gì. Thời gian trước khi xảy ra sự việc, chị H. vẫn đi làm đều đặn, không có biểu hiện bất thường”.

    Tuy nhiên, đầu giờ sáng qua, chị H. gọi điện cho lãnh đạo nhà trường, xin phép được đi làm muộn. Song, đến 9h cùng ngày, chị Ngân nhận được tin nhắn của chị H. với nội dung “Chị ơi, em xin lỗi chị”.

    Nghi có việc chẳng lành, hiệu trưởng cùng một số giáo viên gọi điện cho chị H. nhưng không liên lạc được.

    Không chỉ nhắn tin cho hiệu trưởng, chị H. còn nhắn tin xin lỗi bố mẹ và gọi điện cho anh trai. Vài phút sau cuộc gọi, khi người anh trai chạy đến nơi thì em gái mình đã không còn.

    Tại thành cầu, chị H. để lại đôi dép, mũ bảo hiểm cùng chiếc xe máy còn chưa tắt máy.

    Trường Mầm non nơi nữ kế toán công tác - Ảnh: Vietnamnet

    Trước đó, theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, sáng 8/4, chị H. có gọi điện cho người thân rồi chạy xe máy ra cầu Bến Thủy. Đến khoảng 9h15, người đi đường phát hiện chị H. leo lên lan can cầu rồi nhảy xuống sông Lam.

    Người dân phát hiện sự việc không dám lao xuống sông tìm cứu chị H. bởi cầu Bến Thủy cao, sông sâu nước chảy xiết.

    Nhận được tin báo, người thân và lực lượng Đội Công tác chữa cháy - Cứu nạn cứu hỗ thuộc Phòng Cảnh sát PCCC, Công an tỉnh Nghệ An có mặt tại hiện trường tổ chức tìm kiếm chị H..

    Sau gần 2 giờ tìm kiếm, đến 11h trưa cùng ngày, thi thể người phụ nữ đã được tìm thấy đưa lên bờ. Nạn nhân sau đó được xác định là chị Võ Thị H. (SN 1989, trú tại xã Hoa Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An).

    Được biết, chị H. hiện đang làm kế toán cho Trường mầm non Hoa Thành.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thu-tuyet-menh-he-lo-nguyen-nhan-nu-ke-toan-truong-mam-non-nhay-cau-tu-tu-a270367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan