Tìm thấy xác máy bay mất tích ở Nga, 28 người có mặt trên chuyến bay có thể đã chết


Thứ 3, 06/07/2021 | 19:36


Cùng sự kiện

Cơ quan hàng không nhà nước Nga cho biết, mảnh vỡ của chiếc máy bay mất tích ở vùng Viễn Đông Kamchatka đã được tìm thấy.

Ngày 6/7, Cơ quan hàng không nhà nước Nga cho biết, mảnh vỡ của một chiếc máy bay mất tích ở vùng Viễn Đông Kamchatka đã được tìm thấy cách điểm hạ cánh dự kiến khoảng 5km.

Tin thế giới - Tìm thấy xác máy bay mất tích ở Nga, 28 người có mặt trên chuyến bay có thể đã chết
Máy bay Antonov An-26. Ảnh: RT

Được biết, trước đó, chiếc máy bay Antonov An-26 chở 22 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, đang bay từ thành phố Petropavlovsk-Kamchatsky đến thị trấn Palana, đã đột ngột mất liên lạc và biến mất khỏi radar trong lúc chuẩn bị hạ cánh.

Thống đốc Kamchatka, ông Vladimir Solodov, nói với hãng thông tấn Interfax rằng phần thân chính của chiếc máy bay được tìm thấy trên bờ biển, trong khi các mảnh vỡ khác được tìm thấy ở vùng biển ngay gần bờ biển.

Theo đó, lực lượng chức năng nhận định nhiều khả năng 28 người có mặt trên chuyến bay đều đã thiệt mạng. Đáng nói, ,gười đứng đầu chính quyền địa phương ở Palana, ông Olga Mokhireva, cũng là một trong những hành khách trên chuyến bay này. Hiện giới chức Nga vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm những người gặp nạn. 

Minh Hạnh (Theo NDTV)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-xac-may-bay-mat-tich-o-nga-28-nguoi-co-mat-tren-chuyen-bay-co-the-da-chet-a506076.html